ไฟไหม้เต็นท์แต่งงาน ดับ41ราย ในคูเวต

สตรีและเด็กจำนวนมาก เสียชีวิตในเหตุไฟไหม้เต็นท์ ภายในพิธีฉลองแต่งงาน ทางตะวันตกของคูเวต ซิตี้ และยังมีแนวโน้มว่า ยอดผู้เสียชีวิต จะเพิ่มขึ้น

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวานนี้ (15 ส.ค.) ว่า มีผู้หญิงประมาณ 41 คน และเด็กๆ เสียชีวิต รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ นับสิบคน จากเหตุเพลิงไหม้เต็นท์ ในงานเลี้ยงฉลองแต่งงาน ในบริเวณอัลจาห์ร่า ทางตะวันตกของคูเวต ซิตี้ เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่สาเหตุของการเกิดไฟไหม้ยังไม่ชัดเจน และอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ด้านพนักงานดับเพลิง 4 ทีม ถูกส่งเข้าระงับเหตุที่เกิดขึ้น ขณะที่รถพยาบาลจำนวนมาก ถูกส่งมายังที่เกิดเหตุ เพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล    

สำนักข่าวคูน่า ของทางการคูเวต รายงานอ้างการเปิดเผย ของพล.ต.ยาสเซ็ม อัล-มันซูรี ผู้อำนวยการฝ่ายดับเพลิงของคูเวตว่า มีการค้นพบศพผู้เสียชีวิต 41 ศพ จากเต็นท์ที่เกิดเหตุ

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังคงตรวจสอบที่เกิดเหตุ อย่างละเอียด รวมถึงซากความเสียหายต่างๆ เพื่อค้นหาผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต พร้อมกันนี้ พล.ต.มันซูรี ยังกล่าวอีกว่า ยอดผู้เสียชีวิต อาจเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ทั้งนี้ พิธีฉลองแต่งงาน ในแถบประเทศกลุ่มอ่าว จะแยกเป็นฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง ขณะที่เด็กๆ จะร่วมฉลองกับงานของฝ่ายหญิง 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์