ดวงประจำวัน 29/08/49

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ ราศีกันย์ เวลา 22.12 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนแข็งกร้าวทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้พึ่งพาอาศัยแต่ก็มักด้อยน้ำใจไปบ้างเป็นครั้งคราวแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของความเป็นอยู่ แม้นเกิดไกลเมืองหลวงก็ต้องเข้ามาเด่นดังในเมืองใหญ่ ฐานะความเป็นอยู่หรูหราเหนือน้องพี่แลคนในตำบลแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ระวังหากยังขืนปีนเกลียวกับคนรอบข้างอาจพังไปด้าน ทั้งกิจการงานไม่ว่าส่วนตัวหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เงินทองแม้นจะไหลเวียนเปลี่ยนมือดีแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ทุกเรื่องทุกด้านและทุกประการมันยังคงจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองหรือต้องเกี่ยวข้องกับใครทั้งจำเป็นและจำใจต้องฝืนใจตนมั่ง ลาภผลและความหวังก็ยังสับสน คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงยิ่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยังคงเข้าใจกันยากเย็นหรือทุกด้านแสนจะวุ่นวาย ทั้งเราก่อมันขึ้นมาและใครอื่นหยิบยื่นให้ด้วย เงินทองลาภผลยังคงสะดุดไม่ค่อยจะสะดวกใจนัก เดินทางระวังอันตรายไว้ด้วย ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากอยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมี ช่วงนี้ ปัญหาที่ยังสางไม่ออกคือเงินทองมันไปแล้วไม่ค่อยกลับคืนมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง ความรัก ความหวังยังไม่วายคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนปัญหาของคนอื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้เงินทองคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุโขสโมสร

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้คงต้องร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ สิ่งที่ล่วงเลยไปหรือเราเองทนทำไว้ก็จักเป็นปัญหาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองยังคงต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้หากยังขืน สองจิตสามใจสิ่งที่ควรต้องได้หรือมีมาอาจหลุดลอย ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้แน่ แต่ท่านเองก็ต้องไม่มัวแต่ เกรงใจหรืออายใครเขานัก ทั้งเรื่องของความรักเงินทองการต่อรองของกิจการงานด้วยซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์