ดวงประจำวัน 18/08/49

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 17.50 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมุ่งมั่นงานบุญการกุศลเข้าใส่ตน มองโลกในแง่ดี และต้องมีเมตตาหรือความกตัญญูเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ หากบวชในศาสนาต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ความเป็นอยู่ ร่มเย็นผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย หรือมุ่งมั่นอดกลั้นได้ดีเยี่ยมทั้งเรื่องงานการความเป็นอยู่ ชอบต่อสู้ เพื่อสังคมคนหมู่มากเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้มีคนคอยปั้นเรื่องก่อปัญหาให้ร้อนอกใจ ท่านเองต้องไม่หวั่นไหวจึงรอดตัวได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ระยะนี้ เรื่องของสุขภาพกายทำท่าไม่สดใสเท่าใด รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ต้องไม่ร้อนรนจนเกินบุญวาสนาไป เรื่องใหญ่อาจเล็กลงได้หากท่านไม่เห็น แก่ตัวเอาแต่ใจ หรือหลบหลีกปลีกตัวได้ก็น่าต้องทนทำ ทั้งในเรือนชานและสายงานนั่นหนา สำหรับเรื่องรักก็ต้องแก้ตัวทันควันซี

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเองเส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด อย่ามัวช้าเร่งตามติดต้องมีผลสมใจ ทั้งงานการ การต่อรองเงินทองแลความรัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ความเปลี่ยนแปลงไปเกิดขึ้นมีมาง่ายดายปานพลิกฝ่ามือตัว เงินทองที่ พัวพันแบบหนี้จงเร่งแก้ไขก่อนมันบานปลาย สุขภาพท้องไส้และเรื่องราวเก่าก็ย้อนมารุงรังเสมอ บ่ายไม่วายคิดมากเรื่องความรัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังคงแบกความทุกข์ และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไป หาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง ไปไหนไกลเรือนห่วงหน้าพะวงหลังจัง ในเชิงของความรักคิดมากทั้งเรื่องวัยแลฐานะนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เกิดหวั่นไหวไปกับข่าวและเรื่องราวพาดพิงมาถึง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นเข้าออกด้วยดี ปัญหาสุขภาพกายก็น่าต้องห่วงไว้มั่ง ความรักก็ยังคงคิดมากหลายอารมรณ์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจหรือหากกันคนละมุมจะเป็นปัญหาโลกแตกใหญ่หลวงตอนหลัง ทั้งกิจการของท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ ลาภผลเงินทองทำท่าจะฟู่ฟ่าตามมา คนรักคู่ครองก็หึงหวงใจดำด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์