ดวงประจำวัน 03/02/52

วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 17.07 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนแข็ง กร้าวเอาจริงทั้งการศึกษาค้นคว้า และการดิ้นรนหาชื่อเสียงเงินตราฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ชีวิตจักต้องฟู่ฟ่าเหนือตระกูลเดิมมา มีทั้งคนยกย่องสรรเสริญและจ้องจับผิดอิจฉายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนหนักแน่น เอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างและจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่จักต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงความเป็นอยู่เรียบง่ายร่มเย็น ผู้คนยกย่องเอาใจดั่งเทพธิดาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุมเร้าเข้ามารกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการด้วยซี สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็คงต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่อีกหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป เรื่องเก่าแต่คราวก่อนก็ย้อนมารกสมอง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงเข้าใจใครต่อใครได้ยาก หรือต้องลำบากใจกับคำพูดของใครต่อใคร เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมจำจ่ายรายการไป สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกลระวังด้วย เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีหลายเรื่องเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญยิ่ง ทุกด้านจงเอาจริงจึงลุล่วงสำเร็จสมประสงค์ เงินทองลาภผลมีมาแบบไม่เต็มตามจำนวน ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องจำใจปล่อยวางทุกอย่างเพื่ออยู่รอด หรือต้องหนักแน่นจึงปลอดภัยไร้กังวล เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังตามหลอกหลอน เงินทองลาภปากของฝากสิ่งถูกใจยังมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองเอาใจเสมือนแกล้งทนทำ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่จะเกิดน้อยใจยา หรือต้องปวดขมองกับปัญหาหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเป็นปัญหาโลกแตก เงินทองข้าวของจักต้องถูกแบ่งแยกตกหาย เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างจบลงได้ง่ายดายเกินคาดไว้ แต่หลายสิ่งยังคงค้างเติ้งต้องเร่งตามติดจึงไม่ผิดหวัง ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างปวดขมองต้องตามแก้ไข คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์