2คนร้ายควงปืนจี้ชิงเงินเซเว่นฯเมืองสองแคว

2คนร้ายควงปืนจี้ชิงเงินเซเว่นฯเมืองสองแคว

ร.ต.อ.นพดล ไม้งาม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก  รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้ปืนจี้ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อิ เลฟเว่น  สาขา ปตท. ถนนสิงหวัฒน์  เลขที่ 4656 ถนนสิงหวัฒน์  อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบน.ส.ธิตินันท์ ดงปาน อายุ 20 ปี และน.ส.ศุทธินี โพธิ์เหลือ อายุ 20 ปี พนักงานร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ และเปิดกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดู

โดย น.ส.ธิตินันท์ ให้การว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ตนอยู่หน้าร้านเพียงลำพังคนเดียว เพื่อนอีกคนเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นมีคนร้ายชายอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อแขนยาวลายเทาดำ กางเกงยีนสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีดำครึ่งใบ

ใช้ปืนสั้นไม่ทราบขนาด บังคับขู่ตนให้เปิดลิ้นชักเงิน ทั้งสอง 2 ตู้ ตอนแรกตนพยายามขัดขืน แต่คนร้ายได้ขู่ว่าจะยิง

จึงต้องยอมเปิดลิ้นชักเงินให้ ก่อนคนร้ายหยิบเงินในลิ้นชักไป ลิ้นชักละประมาณ 1,000บาท รวมทั้งสิ้น 2,000 กว่าบาท หลังจากนั้น ก็รีบออกไป โดยยังหยิบเอาบุหรี่ติดมือไปอีกจำนวนหนึ่ง แล้วรีบวิ่งขึ้นรถจยยย.สกูปปี้ไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีคนร้ายอีกคนเป็นคนขับรอ และดูต้นทาง ก่อนขี่หลบหนีเข้าไปในตัวเมืองพิษณุโลก

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว ทราบว่าอาวุธดังกล่าวอาจเป็นของปลอม ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อ ไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์