ดวงประจำวัน 21/11/51

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 9 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เมื่อใกล้ค่ำ ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจแต่ไม่กล้าหาญ หรือฉลาดแต่ไม่ค่อยเฉลียว ชีวิตจึงประสบแต่ปัญหาและต้องตามแก้ไขหลายด้าน เติบใหญ่ กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือต้องผ่านปัญหาอุปสรรคนานา จนเกิดความชินชากับปัญหาเสมอมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องของศาสนา ทั้งเป็นคนตั้งตาแต่ประกอบกรรมดี มีความกตัญญูเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรับฟังเหตุผลต้นปลายจากคนโบราณ จิตใจจึงโปร่งใสและดำเนินชีวิตได้เรียบง่ายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังเรื่องของสุขภาพพลานามัย หรือที่จะต้องตื่นเต้นตกใจก็ยังมีผ่านเข้ามา เงินทองยังคงไหลลื่นเข้าออกคล่องมืออยู่ สัญญาบางอย่างกำลังเปลี่ยนไป ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังคงปกติเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอเรื่องที่จะต้องจำใจแก้ไข หรืออาจปล่อยวางบางอย่างไปเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งกิจการเราเอง หรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ความรักก็ยังเปราะบางยิ่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังเลื่อนลอยหลุดมือไป หากท่านเองยังคงหูเบาใจอ่อน หรือเอาแต่ใจตน ลาภผลบางส่วนกำลังถูกแบ่ง หรือเข้าทำนองวัวใครก็เข้าคอกเขาไป เรื่องรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองจิตสงบยาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังกำลังเบ่งบานเร่งรัดเข้ามาหา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็จำใจจ่ายออกไป การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง กับคนรักแลคู่ครองต้องออมคำพูดมั่งหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้น่าสงสารตนเองที่ทนบ่มปัญหามาตั้งนาน พอแตกดอกออกผลกลับเป็นคนอื่นหยิบฉวยไปครอง บางอย่างอาจต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่า แม้พร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงต้องจำยอม ความรักก็ต้องถนอมน้ำคำต่อกัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คงเกิดการปีนเกลียวกับคนรอบข้าง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องมีใครหนุนจึงถึงฝั˜งง่าย ตกตอนบ่ายเจอเรื่องวุ่นวายใจตนจงสงบอารมณ์หน่อยหนา เรื่องของบริวารและคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดและต้องจำใจตามติด ลาภผลได้มาแบบผิดฝาผิดตัว ความหวังบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์