ดวงประจำวัน 09/11/51

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 06.54 นาฬิกา วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู, ดิถีพิฆาต, ดิถีมหาสูญ, กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดปราดเปรียวว่องไว ทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดแบบฉับพลันทันใด แต่ก็อาจพลาดผิดได้เนื่องแต่ประมาทหรือชะล่าใจตนจนเกินไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราวแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน ใส่ใจในกิจการที่รับผิดชอบด้วยดี มีความขยันและอดกลั้นได้เก่ง เติบใหญ่เขาต้องประสบความสำเร็จ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชาน หมู่บริวารเพื่อนพ้องและญาติพี่น้องนั่นหนา เงินทองคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรักก็ยังเหมือนเดิมเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งในเรือนชานกิจการเรื่องราวที่ผ่านพ้นเลยไปแล้วด้วยซี เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการ กับใครบางคนพาให้เราต้องปวดขมอง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจเรื่อง ผสมกับปัญหาใหม่รุงรังจิตใจ สุขภาพกายภายในก็ยังยากแก้ไขได้ทันใจ ข่าวคราวและคำร่ำลือจากหลายแห่งถาโถมเข้ามาหาต้องหนักแน่นไว้ เรื่องของความรักก็ยังสดใสหากไม่คิดมากไปนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักอกใจตน ลาภผลเงินทองก็พร้อมต้องเสี่ยงเพื่อหวังก้อนโต กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาสาเขารับปากใครไว้เป็นภาระยุ่งยากใจเสมอมา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากและเนิ่นนานออกไป เงินทองก็ต้องจำจ่ายของเก่ากระจาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าไม่ค่อยมีผลแม้แต่ คนเคยรักกันมานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยผลักดันให้เราสู้แบบไร้พรมแดน ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการ เดินทางระวังทั้งของหายและสะพายบาปแทนใครอื่นเขา เงินทองและความรักก็ยังไม่วายกลุ้มใจจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยหรือข้องใจกับปัญหาเก่าเรื่องราวแต่วันวานมา เดินทางไป หน้าห่วงหลังจัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นหาเอามาจ่าย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบเป็นชู้ทางใจกับคนมีเจ้าของ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์