นร.หญิงม.3 ตบม.4 รองผอ. ปฏิเสธลั่น ไม่ได้ซ้ำเติมศิษย์

"ตบหัวซ้ำ"


จากกรณี ด.ญ.น้ำเพชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ถูก น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนเดียวกัน ตบตีบาดเจ็บ และมีการถ่ายคลิปวีดิโอ เหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผ่านมือถือเพื่อนนักเรียนประจาน ซึ่งผู้ปกครองของ ด.ญ.น้ำเพชรได้พาเข้าแจ้งความที่ สภ.อ. เมืองนนทบุรี ให้ดำเนินคดีนักเรียนคู่กรณี ต่อมา ด.ญ. น้ำเพชรขอความช่วยเหลือจากนายสนอง ตรงเที่ยง รองผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ในฐานะอาจารย์ผู้ปกครอง แต่กลับถูกนายสนองตบศีรษะ จนมีการแจ้งความดำเนินคดีกับนายสนองในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นอีกคดีนั้น


ความคืบหน้าเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. นาย ประไพ สุนทรมัจฉะ ผู้อำนวยการสำนักงานพื้นที่การศึกษานนทบุรี เขต 1 เดินทางไปที่โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ พร้อมเรียกนายกรีฑา ฤทธาภัย ผู้อำนวยการโรงเรียน และนายสนอง ตรงเที่ยง รองผู้อำนวยการโรงเรียน มาสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งนายกรีฑาได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ตามตัว ด.ญ.น้ำเพชร กับ น.ส.ดาว นักเรียนคู่กรณี มาพบเพื่อสอบถามด้วย แต่ทั้งคู่ไม่ได้มาโรงเรียน


"งง ดูแผล โดนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย"



นายสนอง ตรงเที่ยง รองผู้อำนวยการที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ได้เรียกนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมา สอบถามได้ความว่า สาเหตุที่นักเรียนทั้งสองคนทะเลาะกัน เนื่องจากมีเด็กนักเรียนหญิงห้องเดียวกับ ด.ญ.น้ำเพชร ไปบอกกับ น.ส.ดาว ว่า ด.ญ.น้ำเพชรไม่ชอบหน้า ขณะเดียวกันนักเรียนคนดังกล่าวก็ไปบอกกับ ด.ญ.น้ำเพชร ว่า น.ส.ดาวไม่ชอบหน้า และขอท้าให้ไปเจอกันที่หลังสนาม กีฬาฟุตบอลสรรพาวุธ ในซอยประชานิเวศน์ 3 กระทั่งวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันไหว้ครู นักเรียนทั้งสอง ฝ่ายก็นัดไปเจอกันที่สนามกีฬาดังกล่าว โดย ด.ญ.น้ำเพชร ไปกับเพื่อนชั้นเดียวกันราว 7 คน ส่วน น.ส.ดาว ไปกับพวก 3 คน เมื่อทั้งสองฝ่ายเจอกันมีการท้าตบกันตัวต่อตัว จนมีการตบตีกันในที่สุด



รองผู้อำนวยการคนเดิมกล่าวต่อว่า วันรุ่งขึ้นตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เรียก ด.ญ.น้ำเพชรมาสอบถาม เพราะเห็นว่ามีบาดแผลเขียวช้ำบนใบหน้า โดยเฉพาะที่เบ้าตาขวา แต่ ด.ญ.น้ำเพชรไม่พูดความจริง กลับบอกว่าเดินตกบันได จึงเอื้อมมือไปจับศีรษะเพื่อดูบาดแผลที่ใบหน้า และ ด.ญ.น้ำเพชรร้องว่าเจ็บ ตนจึงหยุดและบอกให้ ด.ญ. น้ำเพชรกลับบ้านไปหาหมอเพื่อเช็กร่างกายให้ละเอียด เพราะเกรงศีรษะได้รับความกระทบกระเทือน จนทราบข่าวว่าผู้ปกครองพา ด.ญ.น้ำเพชรไปแจ้งความว่าถูกตนทำร้ายร่างกาย ขอยืนยันว่าไม่ได้ตบหน้า ด.ญ.น้ำเพชร ตามที่ถูกแจ้งความ ตนพยายามทำหน้าที่ครูให้ดีที่สุด


และรักเด็กนักเรียนทุกคนเหมือนลูก แต่กลับต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เด็กมีบาดแผลช้ำบนใบหน้าขนาดนั้นใครจะกล้าไปตบหน้าเด็กซ้ำอีก ข่าวที่ออกมาทำให้ไม่สบายใจ เพราะทำให้โรงเรียนและเพื่อนร่วมงานได้รับความเสียหายไปด้วย และทางกระทรวงศึกษาธิการ สั่งให้ตนทำรายงานชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการด่วนตั้งแต่เช้า


"สั่งเรียกสอบคู่กรณี"




ทางด้าน พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ ผกก.สภ.อ.เมืองนนทบุรี กล่าวถึงคดีที่เกิดขึ้นว่า เรื่องนี้มีการแจ้งความเป็น 2 คดี คือคดีแรกเป็นคดีที่ ด.ญ.น้ำเพชร ถูกนักเรียนคู่กรณีทำร้ายร่างกาย กับคดีที่นายสนอง ตรงเที่ยง รองผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ทำร้ายร่างกายด้วยการตบศีรษะ ด.ญ.น้ำเพชร ซึ่งตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ ด.ญ.น้ำเพชร ผู้เสียหาย


ต่อหน้าพนักงานอัยการ นักจิตวิทยาตามขั้นตอน จากนั้นจะเรียก น.ส.ดาว คู่กรณี มาสอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการ และนักจิตวิทยาเช่นเดียวกัน เพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องต่อไป ส่วนคดีที่แจ้งความดำเนินคดีรองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้สั่งให้ผู้ปกครองพา ด.ญ.น้ำเพชรไปให้ แพทย์โรงพยาบาลที่ตรวจบาดแผล ด.ญ.น้ำเพชร ตรวจบาดแผลใหม่ เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน และจะได้เรียกตัวผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ดังกล่าวมาสอบปากคำทั้งหมด






แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์