ม็อบโหดยิงลูกตัวเงินตัวทอง

เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีลูกตัวเงินตัวทองขนาด 1 ฟุตครึ่ง เดินขึ้นมาจากน้ำบริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ใต้สะพานอรทัย

เมื่อการ์ดพันธมิตรที่รักษาการณ์บริเวณดังกล่าวพบเห็น จึงนำหนังสติ๊กออกมาล้อมไล่ยิงซ้อมมือจนตาย ก่อนนำร่างตัวเงินตัวทองขึ้นมาเหวี่ยงไปมา และโยนขึ้นฟ้าให้ตกลงมาที่พื้น ก่อนจะนำเชือกมาผูกคอ แล้วนำร่างของตัวเงินตัวทอง มาแขวนไว้ที่แผงเหล็ก ทางเข้าตรงจุดตรวจสะพานอรทัย สร้างความตกใจและเศร้าใจ แก่ผู้พบเห็นที่เดินทางมาชุมนุม

ประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า บริเวณดังกล่าวเป็นท่อระบายน้ำที่ไหลออกมาจากในทำเนียบ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของตัวเงินตัวทอง

แต่เนื่องจากตัวเงินตัวทอง ไม่สามารถเข้าไปเดินในทำเนียบได้ดังแต่ก่อน เนื่องจากมีผู้ชุมนุมเข้ามาอยู่จำนวนมาก ตัวเงินตัวทองจึงออกมาหากินบริเวณปากคลองผดุงกรุงเกษม เชิงสะพานอรทัย เมื่อการ์ดพบเห็นก็จะนำหนังสติ๊กขึ้นมายิงทันที และหากตัวเงินตัวทองว่ายน้ำหนีไปอีกฝั่ง การ์ดที่อยู่บริเวณดังกล่าว จะวิ่งข้ามสะพานข้ามคลองผดุงฯ เพื่อไปยิงดัก เพื่อต้อนให้ตัวเงินตังทองว่ายกลับมายังฝั่งเดิม หากตัวไหนไม่แข็งแรงและตัวเล็ก จะถูกยิงจนตาย หากตัวใหญ่แข็งแรงก็จะว่ายน้ำก่อนและดำน้ำหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์