ดวงประจำวัน 09/09/51

วันอังคารที่ 9 กันยายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่กว้างใหญ่ บางเวลาก็เป็นไปแบบโลภหลาย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนตอนต้นขยันเอาจริง ลงท้ายก็ปล่อยทิ้งหรือไม่นำพา เข้าตำราศึกษาร่ำเรียนอย่างหนึ่ง แต่ไปทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็รุ่งเรืองก้าวหน้าสมใจอยากแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่เสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถ ทั้งเป็นคนฉลาดในการครองใจคนจึงมั่งคั่งยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นอยู่กับที่ก็ว้าวุ่นจิตใจ หรือ หลายอย่างยังไม่เป็นมาตามคาดหมาย เงินทองส่วนใหญ่หมดเปลืองไปเพื่อรักษาหน้าตาตนและตามล้างเครดิตเก่า ในเชิงของความรักยังคงต้องรับภาระหน้าที่อันดีต่อไป
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อดไม่ไหวที่ยังคงคิดมากและเกิดกังวล หลายด้านมากประการกำลังสับสนสิ้นดี ทั้งสายงานความเป็นอยู่กิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลเงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องแต่ก็กลุ้มใจกับมันจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่เรื่องยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหงุดหงิดคิดมากกับผู้คนและปัญหาเก่าใหม่ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา หลายอย่างยังไม่เป็นมาได้ตามคาดการณ์ไว้ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ว้าวุ่นจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ลาภผลเงินทองและการต่อรองทุกด้านกำลังแปรผัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนน่าเบื่อหน่าย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหาที่เราเองก่อและใครอื่นหยิบยื่นให้เป็นภาระหนักอก เงินทองก็เป็นตัวปัญหาปวดขมองแต่ละโมงยามอยู่ เรื่องเก่าและความโลภของเราเป็นปัญหาหนัก ความรักก็เปราะบางยากเข้าใจ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นเข้าไว้ หากผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝั˜ง ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง บริวารผู้คนรอบข้างชอบชิงสุกก่อนห่ามเป็นปัญหา คนรักคู่ครองกำลังอยู่ในอีหรอบเดียวกับเราทุกด้านนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องสงสัยหรือยังข้องใจกับปัญหาเรื่องราวเมื่อวันวานมา เงินทองได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครเขาอื่นมั่ง ความรักความหลังบางครั้งต้องคิดมากคำนึงหลาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์