ขสมก.-ท่าเรือ ยืนยันให้บริการปชช.ตามปกติ

วันนี้ (3 ก.ย.) นายพิเณศวร์ พัวพัฒนกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ยืนยันว่า วันนี้ ขสมก.ทุกเขตการเดินรถยังให้บริการประชาชนตามปกติ

โดยสหภาพ ขสมก. ไม่มีการหยุดวิ่งเพื่อกดดันรัฐบาล รวมทั้งไม่มีการนำพนักงานไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มพันธมิตรฯ และจากการหารือร่วมกัน ได้ข้อสรุปว่า ขสมก.จะไม่หยุดให้บริการ เนื่องจากจะส่งผลกระทบต่อประชาชนจำนวนมาก ยกเว้นเกิดสถานการณ์ที่รุนแรง

อย่างไรก็ตาม รถเมล์บางเส้นทางอาจจะมีปัญหาและประชาชนอาจต้องรอนาน เพราะต้องหลีกเลี่ยงเส้นทางที่จะผ่านกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯ บริเวณถนนราชดำเนินและทำเนียบรัฐบาล ทำให้พนักงานต้องเปลี่ยนเส้นทางเดินรถบางส่วน.

สำหรับการท่าเรือ นางสุนิดา สกุลรัตนะ ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) กล่าวยืนยันว่า ขณะนี้ท่าเรือกรุงเทพฯ และท่าเรืออื่นๆ ทั้งหมดที่อยู่ในความดูแลของ กทท. ยังให้บริการตามปกติ ไม่มีการปิดท่าเรืออย่างที่เป็นข่าว

สำหรับการหยุดงานของพนักงานที่เป็นสมาชิกสหภาพฯ ของ กทท. ยอมรับว่ามีพนักงานบางส่วนใช้สิทธิ์ลาหยุดงานที่เหลืออยู่ เนื่องจากใกล้สิ้นปีงบประมาณ 2551 ของ กทท. ซึ่งการให้บริการนำเข้า-ส่งออกสินค้าในวันนี้ ไม่ได้รับผลกระทบจากการลาหยุดของพนักงานแต่อย่างใด ส่วนบรรยากาศที่ท่าเรือกรุงเทพฯ วันนี้มีเรือเข้าใช้บริการน้อย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์