ดวงประจำวัน 14/03/51

วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมีน เวลา 11.21 นาฬิกา ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 18.27 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่รอบคอบน้อยไปหน่อย หรือละเอียดอ่อนไม่พอกับเหตุผลต้นปลาย เรื่องร่ำเรียนก็พอไปไหว เติบใหญ่ชีวิตเรียบง่ายสงบสุขด้วย กรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งเป็นคนพากเพียรเสาะหาสิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ การรักษาน้ำคำและน้ำใจยังคงสำคัญ เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักหากมีมากกว่าสองรายย่อมวุ่นวายธรรมดา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างยังคงเหลือระอาอกใจ หรือเกิดหวั่นไหวมากเรื่องหลายปัญหา เงินทองก็ยังคงจำจ่ายหลายรายการไป การต่อรองแต่ละเรื่องสับสนวุ่นวายก่อนลงตัว ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดรำคาญทั้งคำพูดของใครต่อใคร ไปไหนไกลเรือนก็เจอแต่คนไร้น้ำใจ เงินทองส่วนใหญ่ สิ้นเปลืองหมดไปเพื่อรักษาหน้าตาตน ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสนุกนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าปัญหาใหม่ สงครามจิตใจยังทับถมปวดขมองเสมอ เงินทองลาภผลยังไหลลื่นด้วยดีทั้งเข้าและออก ในเชิงของความรักเราเองไม่วายต้องคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แสนจะว้าวุ่นวังเวงจิตใจตนเอง เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาให้คิดมากไปเอง เงินทองได้แน่ แต่อยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไปและกลับร่ำไป เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลังยังคงเข้ามาซ้ำเติม ผู้คนรอบข้างก็เสริมสร้างปัญหาให้ปวดขมอง เงินทองก็จำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า ความเป็นอยู่เข้าทำนองความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายแทรกในเชิงรักน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยและข้องใจตนเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องแต่วันวาน เงินทองเข้าออกคล่องมือจังทั้งจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากและซ้ำซากลำบากใจมี เรื่องรักเราเองไม่วายต้องคิดมากเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์