ตึกร้างถล่มทับแม่ลูก-ดับสยอง1

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ โสขุมา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

รับแจ้งมีเหตุแผ่นปูนถล่มลงมาทับคน เหตุเกิดที่บริเวณสำนักงานร้าง ม.6 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย ริมถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ร้างติดกันประมาณ 10 ห้อง จุดเกิดเหตุเป็นห้องริมสุด มีเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่ใต้แผ่นปูน โดยมีนายไกรศร วงศ์แก้ว อายุ 23 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกจากเหตุการณ์นี้ แจ้งให้ทราบว่า ผู้ที่ติดอยู่ใต้พื้นปูนคือนางวันเพ็ญ วงศ์แก้ว อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.6 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย มารดา กับน.ส.สุนิษา วงศ์แก้ว อายุ 25 ปี พี่สาว

ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยกันทุบปูนจนแตกเป็นรู ก่อนจะใช้เชือกไนลอนส่งให้นางวันเพ็ญนำไปผูกกับตัวน.ส.สุนิษา แล้วดึงร่างทั้งสองออกมา นำส่งร.พ.ไทรน้อย แพทย์และพยาบาลได้ช่วยกันปั๊มหัวใจน.ส.สุนิษากว่า 30 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เสียชีวิตในที่สุด

นางวันเพ็ญเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยลูกสาว ลูกชาย เดินเข้าไปเก็บของเก่าในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ตนและลูกๆ นั่งพักอยู่ ปรากฏว่า เสาปูนเอนมาทางด้านข้างพร้อมผนังด้านบนหล่นลงมาทับพวกตนทั้ง 3 คน โชคดีตนอยู่ทางด้านที่มีเสาค้ำพอที่จะขยับตัวได้ แต่น.ส.สุนิษาถูกแผ่นปูนทับอยู่ ไม่สามารถขยับตัวได้ จึงร้องขอความช่วยเหลือ จนมีเจ้าหน้าที่ทุบปูนแล้วส่งเชือกให้นำไปผูกกับตัวน.ส.สุนิษาจนนำตัวออกมาได้

ด้านพ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นตึกแถวร้าง เสาปูนมีรอยแตกร้าว เป็นเหตุทำให้เสาโย้ และแผ่นปูนหล่นลงมาทับจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์