สยอง2ศพ ฆ่าลากทิ้ง ข้างถนน!

ฆ่าสยอง2ศพชาย-หญิงทิ้งทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ บางปะกง

ทั้ง 2 ศพถูกฟันเข้าที่ศีรษะและใบหน้า ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน แต่ทั้งซองยา ซองบุหรี่ สมุดโทรศัพท์ล้วนเป็นภาษาเขมร ห่างจากจุดพบศพบริเวณมอเตอร์เวย์มีรอยเลือดหยดเป็นระยะๆ มาจนถึงจุดพบศพ สันนิษฐานเป็นชาวเขมรถูกบังคับให้บอกอะไรสักอย่าง ก่อนถูกฆ่านำศพมาทิ้งอำพรางคดี

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 ม.ค.

พ.ต.ท. ณัฐวัฒ จิตบุญยะกุลธร พนักงานสอบสวน(สบ 2) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งพบศพ 2 ศพถูกฆ่าทิ้งในทางคู่ขนาน ถนนสายมอเตอร์เวย์ ก.ม.41 (ซอยจันทร์เจริญ) ท้องที่หมู่ที่ 10 ต.บางวัว หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มณฑล มีอนันต์ รองผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สายเพชร ศรีสังข์ ผกก.สภ.บาง ปะกง แพทย์ร.พ.บางปะกง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุอยู่ริมทางคู่ขนานถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากทม.

ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 10 เมตร พบศพแรกเป็นชายอายุราว 35-40 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เสื้อลายดอกสีแดง ทับด้วยเสื้อยีนส์อีกชั้นหนึ่ง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะด้านหลังจนกะโหลกแตก ห่างไป 5 เมตรบริเวณริมถนนพบศพหญิงสาวอายุ 25 ปี นอนหงายในชุดกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีแดงถลกขึ้นถึงหน้าอก มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ กะโหลกศีรษะร้าว

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน

พบเพียงภาพถ่ายของหญิงสาว 1 ภาพ และหญิงสาวคนเดียวกันถ่ายกับกลุ่มเด็กๆ อีก 1 ภาพ นอกจากนี้ยังมีซองบุหรี่ ยา สมุดโทรศัพท์ โทรศัพท์โนเกีย 1 เครื่อง ทั้งหมดเขียนด้วยภาษาเขมร และรองเท้าฟองน้ำ 1 ข้าง ขณะที่กระเป๋าเสื้อผ้า กระเป๋าเงินถูกรื้อค้นข้าวของออกมากองกระจายเกลื่อน คาดว่าทั้งสองเสียชีวิตมาประมาณ 12 ช.ม.

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบว่า

ห่างจากจุดพบศพออกไปบนถนนคู่ขนานมอ เตอร์เวย์ ประมาณ 500 เมตร มีรอยเลือดหลายแห่ง หยดตามทางเป็นระยะๆ จนถึงจุดพบศพ และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีเขียว เบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก

พ.ต.อ.มณฑล มีอนันต์ เปิดเผยว่า

ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร คาดว่าจะเป็นชาวเขมร เพราะพบหลักฐานเป็นภาษาเขมรทั้งซองยา ซองบุหรี่ หรือสมุดโทรศัพท์ ส่วนปมการสังหารนั้นจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุพบรอยเลือดห่างจากจุดพบศพราว 500 เมตร คาดว่าคนร้ายซึ่งน่าจะมีหลายคนรู้จักและมาด้วยกันกับคนตายทั้งสอง น่าจะคาดคั้นอะไรบางอย่างแต่ถูกปฏิเสธเลยลงมือฆ่าทั้งสองคน โดยผู้ชายน่าจะถูกฟันอย่างแรงที่ศีรษะด้านหลัง ส่วนผู้หญิงถูกฟันด้วยของมีคมอย่างแรงที่ใบหน้า ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางในบริเวณพบศพ หลังจากรื้อค้นหาอะไรบางอย่างในตัวและกระเป๋าของผู้ตายแล้วคนร้ายก็หลบหนีไป

ด้านพ.ต.อ.สายเพชร ศรีสังข์ เปิดเผยว่า

สำหรับปลอกกระสุนลูกซองที่พบนั้น ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพราะเป็นปลอกกระสุนเก่ามีหยากไย่ขึ้น แต่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อพิสูจน์ต่อไป แต่เบื้องต้นเชื่อว่าทั้งสองคนเป็นชาวเขมร อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ร.พ.บางปะกง พร้อมกับส่งฝ่ายสืบสวนออกคลี่คลายคดีว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์