ชาวบ้านเตรียมม็อบไล่ฝรั่งเตะหมอ พบเคยมีปากเสียงไปทั่ว


ชาวบ้านเตรียมม็อบไล่ฝรั่งเตะหมอ พบเคยมีปากเสียงไปทั่ว


ชาวบ้านรับไม่ได้เตรียมม็อบไล่ฝรั่งเตะหมอพรุ่งนี้ เผยเคยมีปากเสียงและฝรั่งทำปืนตกจากรถด้วย

จากกรณีที่ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ และภรรยาคนไทย ทำร้ายร่างกาย น.ส.ธารดาว จันทร์ดำ หรือ หมอปาย ที่ จ.ภูเก็ต แต่อ้างว่า ไม่ได้เตะแต่อย่างใด เป็นเพียงการล้มใส่เท่านั้น พร้อมทั้งโชว์บาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้า

ต่อมาชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ และภรรยาคนไทย แถลงข่าวยอมรับ และขอโทษ น.ส.ธารดาว และครอบครัว


เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 67 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุวิลล่าเลขที่ 23 ซึ่งเป็นวิลล่าที่ชายชาวสวิสเซอร์แลนด์เช่าอยู่กับภรรยา พบหนังสือของเทศบาลตำบลป่าคลอก แจ้งให้ทำการรื้อถอนสิ่งก่อสร้างบุกรุกที่ สาธารณะจำนวนสองจุด ได้นำไปติดไว้บริเวณบันไดจุดเกิดเหตุ และอีกจุดหนึ่งที่เทอเลสทำด้วยไม้ปูเป็นพื้นใช้สำหรับเป็นทางลงสู่ทะเล และหนังสือรื้อถอนสิ่งก่อสร้าง ได้กำหนดไว้แต่วันติดประกาศคือวันที่ 25 ก.พ. 67 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 มี.ค. 67

นอกจากนี้ทีมข่าวยังพบว่าวิลล่าอีกหลายหลัง ที่ยังไม่เห็นหนังสือแจ้งรื้อถอนสิ่งก่อสร้าง ได้บุกรุกที่สาธารณะหน้าหาดยามู โดยมีสิ่งก่อสร้าง เช่นกำแพงหินกันดินพังของวิลล่าต่าง ๆ บันไดลงสู่ทะเลซึ่งอยู่บริเวณติดกันกับวิลล่าเลขที่ 23 ซึ่งเป็นวิลล่าที่เกิดเหตุด้วย

ล่าสุดวันนี้ (2 มี.ค. 67) สายข่าวยังรายงานว่า
ในวันพรุ่งนี้ (3 มี.ค. 67) ชาวบ้านยามูจะมีม็อบขับไล่ ชายชาวสวิสเซอร์แลนด์ที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้เช่ารีสอร์ทเลขที่ 23 จุดเกิดเหตุ ให้ออกจากพื้นที่ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงทะเลาะกับชาวบ้านในชุมชนบ้านยามู โดยในวันที่เกิดเหตุทะเลาะกับชาวบ้านนั้นผู้เช่ารีสอร์ทเลขที่ 23 ได้เปิดประตูลงมาจากรถ และทำปืนหล่นลงพื้น ชาวบ้านเห็นแล้วรับไม่ได้กับพฤติกรรมการก้าวร้าว และยิ่งมีเหตุการณ์เตะคุณหมอชาวบ้านยามูยิ่งรับไม่ได้ โดยคาดว่าจะรวมตัวม็อบกันที่บริเวณสวนสาธารณะห่างจากวิลล่าประมาน 500 เมตร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์