กกกอกสะเทือน! แม่น้องชมพู่ ประกาศแยกทางสามีแล้ว


กกกอกสะเทือน! แม่น้องชมพู่ ประกาศแยกทางสามีแล้ว

แม่น้องชมพู่ ประกาศแยกทางสามี คนที่ไว้ใจทำให้เราเจ็บที่สุด ด้าน พ่อน้องชมพู่ ยอมรับผิดที่นอกใจ ขอโอกาสแก้ตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องช็อกที่บ้านกกกอก หลัง สาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้อวชมพู่ ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดช่องของตัวเอง ว่าได้แยกทางกับสามี คือ อนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่แล้ว หลังมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าแม่มากมาย กล่าวหาว่าแม่นอกใจ หรือทำให้ครอบครัวพัง ทั้งที่เรื่องจริง คือพ่อของน้องชมพู่เองที่นอกใจ จนทำให้ครอบครัวมีปัญหา

ที่ต้องออกมาพูดในวันนี้ เพราะต้องปกป้องตัวเองและลูกสาว ก็คือน้องสะดิ้ง ที่ตอนนี้แม่ให้สะดิ้งมานอนกับแม่ที่บ้านทำห้องนอนให้ เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว แม่น้องชมพู่หลั่งน้ำตา บอกว่า อนามัยเขารู้ดีว่าทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรัก หรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ให้โอกาส แต่มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว

ขณะที่ อนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ก็ไลฟ์ในช่องของตัวเอง ยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่านอกใจจริง แต่ก่อนหน้าที่ที่เคยทะเลาะกันบ่อยๆ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม หรือนอกใจเลย แค่ขับรถออกไปดื่มแอลกอฮอล์เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งนี้ แต่ก็อยากจะขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว



กกกอกสะเทือน! แม่น้องชมพู่ ประกาศแยกทางสามีแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์