ไม่เว้นเจ้าของ สุนัขบางแก้วโครตดุ ขย้ำเจ้าของเย็บ100เข็บ


ไม่เว้นเจ้าของ สุนัขบางแก้วโครตดุ ขย้ำเจ้าของเย็บ100เข็บ


เกิดเหตุสุนัขพันธุ์ผสมบางแก้ว ชื่อเจ้าเจ๋ง สุนัขเพศผู้อายุประมาณ7ปี ขย้ำมือคุณยายเจ้าของ ต้องเย็บกว่า 100 เข็ม ทำให้ลูกสาวต้องแจ้งอาสาสมัครกู้ภัย เข้าจับเจ้าเจ๋ง ด้วยความยากลำบาก เพราะเจ้าเจ๋งแยกเขี้ยวใส่ตลอดเวลา สุดท้ายต้องใช้ผ้าคลุมตัวจับไว้ได้

สภาพบาดแผลที่มือมีรอยเขี้ยวแหวะหวะ ต้องเย็บกว่า 100 เข็ม หลังจากคุณยายคนหนึ่งถูกสุนัขพันธุ์ผสมบางแก้ว ชื่อเจ้าเจ๋ง สุนัขเพศผู้อายุประมาณ7ปี ซึ่งเลี้ยงไว้ภายในบ้านกัด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในหมู่บ้านอุดมสุข พื้น ที่ ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท หลังจากนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว ลูกสาวจึงประสานตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าจับตัวเจ้าเจ๋ง เพราะเจ้าเจ๋งเอง ยังอยู่ในอาการดุร้าย ทำให้คนในบ้านไม่กล้ากลับเข้าไป ซึ่งในตอนแรกเจ้าเจ๋ง เองทำท่าจะยอมให้เจ้าของจับ จึงใช้แผนจับล่ามแล้วใส่ตะกร้อครอบปาก แต่เมื่อเจ้าเจ๋งรู้ว่าจะโดนสวมตะกร้อก็ไม่ยอม โผเข้ากัดเจ้าของจนต้องกระโจนหนีรอดคมเขี้ยวได้แบบหวุดหวิด

การจับเจ้าเจ๋ง ต้องเปลี่ยนแผนใช้บ่วงคล้อง ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อที่เจ้าเจ๋งสามารถกัดเชือกได้ขาดในครั้งเดียว ทำให้ต้องทำบ่วงขึ้นอีกครั้งพร้อมทั้งเสริมด้วยการใช้ผ้าห่มคลุมตัวเจ้าเจ๋ง ก่อนที่จะพยายามสวมตะกร้อครอบปากอีกครั้ง ซึ่งเจ้าเจ๋งก็ดิ้นรนสุดชีวิต ใช้เวลานานนับชั่วโมงก็ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจมัดปาก และมัดขาทั้ง4ขาของเจ้าเจ๋ง และนำขึ้นรถไปโรงพยาบาลสัตว์เพื่อให้ทางโรงพยาบาลฉีดยาให้เจ้าเจ๋งสงบลง ก่อนที่จะสร้างกรงให้เจ้าเจ๋งอยู่ ไม่ให้ทำอันตรายคนในบ้านได้ต่อไป

ด้านลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อ 10 วันก่อน คุณแม่ ก็โดนเจ้าเจ๋งกัด ขณะลูกหัวเจ้าเจ๋งด้วยความเอ็นดูในตอนเช้า ซึ่งแม่ก็ลูบหัวเจ้าเจ๋งเป็นปรกติอยู่แล้วครั้งแรก ก็ถูกกัดแผลลึกมาก ต้องนอนพักษาตัวที่โรงพยาบาล 4-5 วัน




ไม่เว้นเจ้าของ สุนัขบางแก้วโครตดุ ขย้ำเจ้าของเย็บ100เข็บ


ไม่เว้นเจ้าของ สุนัขบางแก้วโครตดุ ขย้ำเจ้าของเย็บ100เข็บ

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB  Brightnews





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์