นักธุรกิจเมาแล้วขับ บวชให้ รอง ผกก.-ภรรยา ยันรับผิดชอบทุกอย่าง


นักธุรกิจเมาแล้วขับ บวชให้ รอง ผกก.-ภรรยา ยันรับผิดชอบทุกอย่าง

กรณีนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เจ้าของโรงงานอะไหล่ยนต์ขับรถเบนซ์พุ่งชนรถของ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) กองกำกับการ 2 กองปราบปราม อายุ 48 ปี และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล อายุ 43 ปี ภรรยา เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนลูกสาวคนเล็กอายุ 12 ปี ที่นั่งมาด้วย อาการบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 20 เม.ย. มีพิธีพระราชทานเพลิงศพในเวลา 14.00 น. โดยเมื่อช่วง 06.00 น.นายสมชาย เสี่ยรถเบนซ์ ที่เมาแล้วขับรถชนรถของ พ.ต.ท.จตุพร ได้ทำพิธีบวชหน้าไฟเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต

 




นางสาวภาวินี งามสุวิชากุล น้องสาว พ.ต.ท.จตุพร กล่าวว่า ถึงเวลานี้ครอบครัวขออโหสิกรรมให้กับนายสมชาย ตลอดระยะเวลาเกิดเหตุจนถึงขณะนี้นายสมชายใส่ใจดูแลครอบครัวและสำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวจึงอโหสิกรรมให้ ถือเป็นบุญให้กับ พ.ต.ท.จตุพร พี่ชายและภรรยาด้วย ส่วนเรื่องคดีความก็ว่าไปตามกฎหมาย

สำหรับอาการบาดเจ็บของน้องแพร ลูกสาวคนเล็ก ที่รักษาตัวใน รพ.กรุงเทพ มีอาการดีขึ้นตามลำดับ สัญญาณชีพปกติเริ่มมีการตอบโต้พูดคุยได้เป็นบางครั้ง แพทย์เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

ด้านน้องพลอย ลูกสาวคนโตกล่าวว่า สภาพจิตใจยังคงแย่แต่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ตอนนี้เป็นห่วงน้องสาวอยากให้ปลอดภัยและหายเร็วๆ

ขณะที่พระสมชาย กล่าวสั้นๆ ว่า วันนี้ได้บวชหน้าไฟ เพื่ออุทิศกุศลให้กับ พ.ต.ท.จตุพรและภรรยา ขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ยอมรับกับผลต่างๆ ที่จะตามมา วันนี้พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและขอรับผิดชอบลูกทั้งสองคนของ พ.ต.ท.จตุพร

 


นักธุรกิจเมาแล้วขับ บวชให้ รอง ผกก.-ภรรยา ยันรับผิดชอบทุกอย่าง


ทั้งนี้ รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง แจ้งให้ครอบครัวของพ.ต.ต.จตุพร ทราบว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับ ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 12 ปี หรือ น้องแพร ลูกสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.จตุพร ไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ ซึ่งสร้างความปลาบปลื้มปีติในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

นักธุรกิจเมาแล้วขับ บวชให้ รอง ผกก.-ภรรยา ยันรับผิดชอบทุกอย่าง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:12 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์