จับสาวใหญ่อ้างสามีเป็นเหยื่อวันทูโก

จากกรณีที่มีนางจินตนา ภูมิคง อายุ 37 ปี

เป็นชาวอ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ไปร้องเรียนกับพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ว่าสามีของตนคือนายโรเบิร์ท เป็นชาวสวีเดน เสียชีวิตขณะประสบอุบัติเหตุเครื่องบินสายการบินวันทูโกลื่นไถลตกรันเวย์ ที่สนามบินภูเก็ต แต่ยังไม่ได้รับการชดเชยใดๆ จากผู้เกี่ยวข้อง แต่ภายหลังจากที่ได้มีการตรวจสอบไปยังสถานทูตกลับพบว่านายโรเบิร์ทที่นางจินตนาอ้างถึงนั้นยังมีชีวิตอยู่

นายโรเบิร์ทกล่าวว่า
 
ตนเป็นชาวออสเตรเลีย ไม่ได้เป็นชาวสวีเดนและไม่รู้จักผู้หญิงที่ชื่อจินตนาเลย และตนก็ไม่ได้ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินวันทูโกแต่อย่างใด

ล่าสุดสืบทราบว่า

นางจินตนาอาศัยอยู่ที่เกาะพีพี จ.กระบี่ จึงประสานไปยังตำรวจน้ำกระบี่ เดินทางไปตรวจสอบพบนางจินตนาซึ่งเป็นคนเดียวกันกับผู้ที่ร้องเรียนจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้สอบปากคำนางจินตนา แต่นางจินตนากลับนิ่งเฉยไม่ได้มีการให้ปากคำใดๆ เจ้าหน้าที่จึงได้เพียงแต่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
หลังจากที่ภาพของนางจินตนานางจินตนาได้ไปปรากฏผ่านทางสื่อนั้น มีชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ก่อนหน้านี้มีผู้พบเห็นนางจินตนาอาศัยอยู่ที่เขาหลัก จ.พังงา โดยมีพฤติกรรมหลอกลวงในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง และมีคนตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายราย รวมทั้งที่เกาะพีพีด้วย แต่ยังไม่มีผู้ใดเข้ามาแจ้งความ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์