ผัวเมียเศรษฐีหายตัวลึกลับ ญาติเปิดใจ ช็อก!! เจอรอยเลือด หวั่นถูกอุ้มฆ่า (มีคลิป)


ผัวเมียเศรษฐีหายตัวลึกลับ ญาติเปิดใจ ช็อก!! เจอรอยเลือด หวั่นถูกอุ้มฆ่า (มีคลิป)

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ ได้รับแจ้งจากญาติว่ามีชาวต่างชาติ และภรรยาสาวไทยได้หายออกจากบ้านไปอย่างลึกลับ และไม่สามารถติดต่อได้คือนายอาลัน อ๊อก อายุ 61 ปี ชายชาวออสเตรีย และนางหน็อต เสาแดน อายุ 61 ปี ภรรยาสาวไทย ซึ่งภายหลังตำรวจได้ไปเจอว่า พี่ชายของนางหน็อต สุดแดน คือนายวารุต รัตนสัจจะกิจ ได้ขับรถยนต์ของนางหน็อต ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์กับนายวารุต เบื้องตนนายวารุตยังไม่ได้ให้การใดๆ เกี่ยวกับที่นางหน็อกหายตัวไป ซึ่งหลังจากตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านของนางหน็อตพบว่า มีรอยเลือดติดอยู่ที่กระจกภายในห้องน้ำ



ผัวเมียเศรษฐีหายตัวลึกลับ ญาติเปิดใจ ช็อก!! เจอรอยเลือด หวั่นถูกอุ้มฆ่า (มีคลิป)

วันที่ 22 ก.ย. 61 พล.ต.ต.สรรภัทร ปราบพุฒซา ผบก.ภ.จว.แพร่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งเปิดกล้องวงจรปิด เพื่อดูพฤติกรรมของนายวารุตว่าได้เดินทางไปที่ไหนบ้าง


ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ เมื่อทีมข่าวเดินทางมาถึง บ้านของนายวารุตพี่ชายของนางหน็อต ซึ่งถูกนำตัวไปสอบปากคำหลังเกิดเหตุ ระหว่างนั้นทีมข่าวได้พบกับหญิงกลางคนรายหนึ่ง ซึ่งกลุ่มญาติระบุว่าหญิงรายนี้เป็นภรรยาของพี่ชายนางหน็อต ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ทีมข่าวเดินเข้าไปสอบถาม ปรากฎหญิงรายนี้ปฏิเสธ โดยหยิบหน้ากากอนามัยใส่ปิดบังใบหน้าไว้ อ้างตัวเองเป็นเพียงคนงาน ไม่รู้ไม่เห็นเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนจะขึ้นรถกลับออกไป



ผัวเมียเศรษฐีหายตัวลึกลับ ญาติเปิดใจ ช็อก!! เจอรอยเลือด หวั่นถูกอุ้มฆ่า (มีคลิป)

นายสังวร สุทธคุณ อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นอาของนางหน็อต เสาแดน เปิดเผยว่า ตนได้เจอนางหน็อต เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยนางหน็อตไปเยี่ยมตนที่บ้าน ในพื้นที่หมู่ 5 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนางหน็อตด้วย ปกติแล้วนางหน็อตก็จะแวะเวียนไปพบเจออยู่บ้าน เพราะตนเป็นญาติผู้ใหญ่คนเดียวแล้ว โดยนางหน็อต ก็มาพูดคุยปกติประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่ได้มีอะไรที่แปลกไปกว่าทุกครั้ง ไม่เคยเล่าว่าตัวเองเคยมีปัญหาอะไรกับใคร


ส่วนตัวไม่เคยทราบว่าตัวของ นางหน็อต และนายวารุต หลานชายมีปัญหาอะไรกัน เพราะไม่เคยเล่าให้ฟัง ส่วนตัวก็ไม่คาดคิดเพราะ 2 คนเป็นพี่น้องกันแท้ๆ ยอมรับว่าตอนนี้สงสารนางหน็อต ตนคิดว่าอาจเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากเห็นกองเลือดในที่เกิดเหตุ ตอนนี้รอเพียงหวังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งจับคนร้ายให้ได้


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์