ถุงยางเกลื่อน!! บุกทลายปาร์ตี้เซ็กซ์สวิงกิ้งกลางโรงแรมดัง!! รวบหนุ่มสาว 25 ราย

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าที่บ้านทิวลิป โรงแรมชื่อดัง ย่านเขาพระตำหนักซอย 6 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักลอบจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ จึงได้ประสานงาน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พ.ต.ไพจิตร เจริญพงษ์ ผบ.ร้อย รส.มทบ.14 สนธิกำลังฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และ ทหาร ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนแน่ชัดว่าสถานที่ดังกล่าวมีการจัดปาร์ตี้ขึ้นจริง จึงวางแผนปิดล้อมตรวจค้น

ถุงยางเกลื่อน!! บุกทลายปาร์ตี้เซ็กซ์สวิงกิ้งกลางโรงแรมดัง!! รวบหนุ่มสาว 25 ราย

จากการเข้าบุกเข้าตรวจสอบพบว่าสถานที่ดังกล่าว เปิดเป็นโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาสูง 4 ชั้น มีห้องพักกว่า 30 ห้อง บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่เศษ โดยชั้นล่างถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย โซนสระว่ายน้ำ โซนเคาท์เตอร์บาร์ และโซนสุดท้ายถูกจัดเป็นห้องจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ หรือเรียกกันว่าห้อง "เพลย์" โดยพบคู่รักชายหญิงหลายสัญชาติ เช่นประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน มาเลย์เซีย สิงค์โปร เยอรมัน ไทย กัมพูชา อินเดีย และยูเครน จำนวนกว่า 10 คู่ แยกเป็นชาย 11 คน หญิง 14 คน รวมเป็น 25 คน กำลังเปลือยกายล่อนจ้อน แสดงรักร่วมเพศกันอย่างเมามันไร้ยางอาย เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมสถานการณ์ทั้งหมด



ถุงยางเกลื่อน!! บุกทลายปาร์ตี้เซ็กซ์สวิงกิ้งกลางโรงแรมดัง!! รวบหนุ่มสาว 25 ราย

ก่อนจะกระจายกำลังตรวจค้นตามจุดต่างๆ พบพนักงานโรงแรมรวม 3 คน และพบถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น ยาปลุกเซ็กซ์ อุปกรณ์ช่วยกระตุ้นทางเพศ และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกทิ้งอยู่ถังขยะจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ตรวจสอบห้องพักด้านบนพบว่าเป็นห้องพักของผู้เข้าร่วมกิจกรรมเกือบทั้งหมด โดยภายในห้องหมายเลข 402 เจ้าหน้าที่พบนายเซิ่งไฉ หยาง อายุ 53 ปี สัญชาติจีน แสดงตัวเป็นเจ้าของกิจการโรงแรมแห่งนี้



ถุงยางเกลื่อน!! บุกทลายปาร์ตี้เซ็กซ์สวิงกิ้งกลางโรงแรมดัง!! รวบหนุ่มสาว 25 ราย

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า การจับกุมสืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่าสถานที่ดังกล่าว ลักลอบจัดปาร์ตี้เซ็กซ์สำหรับผู้ที่ชอบแนวเซ็กซ์หมู่ และแลกเปลี่ยนคู่นอน รวมถึงแนวสวิงกิ้ง โดยประกาศผ่านเว็บไซต์ สำหรับขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรมนั้น ทางผู้เข้าร่วมจะต้องสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ และมีกติกาว่าผู้เข้าร่วมปาร์ตี้จะต้องเป็นคู่รักชายหญิง โดยมีค่าใช้จ่ายคืนละ 1,500 บาท ต่อ 1 ท่าน ภายหลังรับเรื่องจึงประสานตำรวจหลายหน่วยงานลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวก่อนเข้าจับกุมดังกล่าว



ถุงยางเกลื่อน!! บุกทลายปาร์ตี้เซ็กซ์สวิงกิ้งกลางโรงแรมดัง!! รวบหนุ่มสาว 25 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายเซิ่งไฉ หยาง เจ้าของกิจการโรงแรม ข้อกล่าวหา 1.ประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.โรงแรม พ.ศ.2547 2.เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ขณะที่พนักงานโรงแรม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.เป็นผู้สนับสนุน เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์