จับตาย!! “โย ลาย” นักโทษแหกคุก ไล่ล่าระทึกก่อนจนมุมหน้าวัด

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา นายอดิเรก ชมภูรส อายุ 36 ปี หรือฉายา "โย ลาย" ผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าและยาไอซ์ ได้หลบหนีจากห้องขังใต้ถุนศาลจังหวัดน่าน ขณะนำตัวมารอฟังคำตัดสินคดี ซึ่งอยู่ในสภาพคล้องโซ่ตรวน แต่กลับงัดโซ่ตรวนจนขาดก่อนวิ่งหลบหนีไป ก่อนชิงรถจยย.ชาวบ้านขี่หลบหนีไป

จับตาย!! “โย ลาย” นักโทษแหกคุก ไล่ล่าระทึกก่อนจนมุมหน้าวัด

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 มี.ค. พ.ต.ท. อุทัย วงค์คำแสน รอง ผกก.สส.ภ.จว.น่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้กระจายกำลังออกค้นหาตัวนายอดิเรก อย่างระมัดระวัง เนื่องจากทราบว่าหลังหลบหนีไป ได้มีคนช่วยเหลือนายอดิเรก พาหลบหนี ซื้อโทรศัพท์มือถือ ข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงอาวุธปืนไว้ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ด้วย


กระทั่งพบความเคลื่อนไหวและติดตามจบพบ นายอดิเรก ขับรถเก๋งมาสด้า สีแดง ทะเบียนป้ายแดง พ-7221 กทม. เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามตัว ซึ่งนายอดิเรก ก็ได้ขับรถหลบหนีไปทาง อ.เมืองน่าน เจ้าหน้าที่ก็ไล่กดดันไปอย่างกระชั้นชิดพร้อมกับปิดล้อมพื้นที่ จนนายอดิเรก หลบหนีเข้าไปในซอยร่วมพัฒนา หน้าวัดพญาวัด ต.ดู่ใต้ อ.เมือง จ.น่าน เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจวิสามัญนายอดิเรก เสียชีวิตคารถ


พ.ต.อ.สุธรรม ชาติอาษา รอง ผบก.ภ.จว.น่าน พร้อมด้วยอัยการจังหวัดน่าน แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลน่าน พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดน่าน และฝ่ายปกครองอำเภอเมืองน่าน ได้ร่วมกันตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ ซึ่งพบว่า นายอดิเรก ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณที่นั่งคนขับรถ และยังกำอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์อยู่ในมือ 1 กระบอก โดยหลังจากนี้จะได้นำศพผู้ต้องหาไปชันสูตรพลิกศพเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลน่านอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทางรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน จะได้มีการเรียกชุดปฏิบัติการพิเศษ ซึ่งปฏิบัติงานครั้งนี้ ให้มีรายงานอย่างละเอียด ก่อนจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง


ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์