เพื่อนบ้านป้าทุบรถ สุดทนเผยตกบันไดขาหัก โดนจอดรถขวางบ้าน 2 ชม.ไปหาหมอไม่ได้!

จากกรณีคลิปดังป้าทุบรถกระบะ หลังมีคนนำมาจอดไว้หน้าบ้าน ทั้งที่มีป้ายติดอยู่อย่างชัดเจน จนกลายเป็นเรื่องนำขวานไปฟันรถจนมีคลิปเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์นั้น โดยพบว่า นอกเหนือจากบ้านหลังที่ได้ก่อเหตุทุบรถผู้จอดขวางแล้ว ในการแถลงข่าวเปิดใจวันนี้ (20 ก.พ.) ยังมีเพื่อนบ้านได้เดินทางมาร่วมแถลงข่าวด้วย

โดย นางยุวนุช พงษ์เจริญ อายุ 55 ปี กล่าวว่า ความเดือดร้อนที่เราได้รับนั้น มันทำให้เราไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงกับบ้านของเรา โดยเมื่อ เมื่อ 4-5 ปี ตนเองได้เกิดอุบัติเหตุตกบันได ลูกจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับมีรถมาบล็อกอยู่หน้าประตู เราต้องรออยู่ในรถเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างนั้นเราแจ้งตำรวจ แจ้ง จส.100 แต่รถก็เข้ามาไม่ได้เพราะโดนบล็อกเอาไว้ เราได้แต่นอนดูขาบวมขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ทุกวันเราจะพักผ่อน เราก็ไม่ได้พักผ่อน และยังพบกับเหตุการณ์ที่รู้สึกว่าเราโดนคุกคาม มีคนมาส่งของโดยที่เราไม่ได้สั่ง มีการบอกบ้านเลขที่เรา จนที่สุดรู้ว่าตลาดมาใช้บ้านเลขที่เราเพื่อส่งของ ไม่นานมานี้ เราได้เอกสารจากธนาคารมาที่บ้าน เมื่อโทรกลับไปเช็คว่าไม่มีคนที่อยู่บ้านหลังนี้ตามเอกสาร ซึ่งพบว่ากลายเป็นเอกสารของคนในตลาดส่งมาที่บ้านเรา ซึ่งเรากังวลมา เราถูกรบกวน เราถูกเบียดเบียน

"ตอนนั้นได้แค่คิดว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้ ทำไมไม่คิดถึงความเดือดร้อนคนอื่น เรื่องนี้ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงเหมือนกัน เราถือว่าเราโดนเบียดเบียนมากกว่า มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว เราต้องอยู่แบบจิตตกไม่รู้จะทำยังไง ไม่ว่าจะเป็นความเดือดร้อน ขยะ หนู ก็เต็มไปหมด ซึ่งล่าสุดที่คิดว่า ไม่ควรเกิดขึ้นคือเอาเลขที่บ้านเราไปทำเรื่องต่างๆ ทั้งส่งของ ทั้งทำเอกสารกับธนาคาร ซึ่งเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง โดยพบว่ามีคนคุมเรื่องที่จอดรถ เวลารถเต็มคนพวกนี้ก็โบกรถมาจอดหน้าบ้านเรา ก็อยากจะถามว่าเราต้องทำยังไง ทั้งถูกละเมิด ถูกเบียดเบียนมาตลอด นอนอยู่ตี 3 ตี 4 ก็เปิดตลาดแล้วเสียงดังมาก " นางยุวนุช กล่าว


เพื่อนบ้านป้าทุบรถ สุดทนเผยตกบันไดขาหัก โดนจอดรถขวางบ้าน 2 ชม.ไปหาหมอไม่ได้!


เพื่อนบ้านป้าทุบรถ สุดทนเผยตกบันไดขาหัก โดนจอดรถขวางบ้าน 2 ชม.ไปหาหมอไม่ได้!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์