สู้จนถึงที่สุด!! ครอบครัว เชื่อ “น้องเมย” โดนทำร้ายจนตาย

จากกรณี การเสียชีวิตของ นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ "น้องเมย" นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา และ มีการส่งศพไปชันสูตร รอบที่ 2 เนื่องจากญาติติดใจในหลายประเด็น และเมื่อวานที่ผ่านมา ผลการตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมออกมาแล้ว โดยญาติได้แสดงเจตจำนงค์ว่าไม่ต้องการให้ผลการชันสูตรถูกเปิดเผยออกไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2560 ที่ศาลา 1 วัดวิเวการาม ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทางครอบครัวตัญกาญจน์เตรียมจัดสวดพระอภิธรรม นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ โดยภายในงานสวดอภิธรรมศพ นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ "น้องเมย" นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตนั้นต่างมีญาติสนิทและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตต่างเดินทางมาร่วมงานกันพอสมควร


สู้จนถึงที่สุด!! ครอบครัว เชื่อ “น้องเมย” โดนทำร้ายจนตาย


ด้านนางสาวสุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาว บอกว่า ครอบครัวได้ตัดสินใจจัดพิธีสวดพระอภิธรรม นตท.ภคพงศ์ ในวันนี้ที่วัดวิเวการามดังกล่าว และวันพรุ่งนี้จะมีพิธีฌาปนกิจศพในช่วงบ่าย โดยจากนี้ตนเองและครอบครัวไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น และยังเชื่อว่านตท.ภคพงศ์ ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ยืนยันว่าจะสู้จนถึงที่สุด สำหรับผลการชันสูตร แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกเกี่ยวกับการชันสูตรร่างกาย ผลการชันสูตร ระบุชัดเจนว่า พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งเชื่อว่าเกิดจากการถูกทำร้าย นอกจากนั้นยังระบุว่า ซี่โครง ซี่ที่ 4 ที่หัก ไม่ได้เกิดจากการทำ CPR อย่างแน่นอน ส่วนผลการชันสูตรในชุดที่ 2 เกี่ยวกับการชันสูตรอวัยวะ ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์

สู้จนถึงที่สุด!! ครอบครัว เชื่อ “น้องเมย” โดนทำร้ายจนตาย

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์