พยานพูดเอง ยันแม่ค้าไม่ได้เก็บเลข 26 ให้แค่ครู โดนเสนอขายแต่แพงเลยไม่ซื้อ


8 ธ.ค. ความคืบหน้ากรณีการแย่งชิงสิทธิ์สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2560 รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ 30 ล้านบาท ระหว่างนายปรีชา ใคร่ครวญ อายุ 50 ปี ครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง กับ ร.ต.ท.จรูญ วิมล อดีตตำรวจสถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งทางฝั่งแม่ค้าขายลอตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัล ได้ออกมายืนยัน ว่าตนเองได้เก็บลอตเตอรี่เลข 26 จำนวน 5 ชุด ไว้ให้ครูปรีชา ซึ่งหนึ่งในห้าชุดนั้น มีชุดที่ถูกรางวัลที่หนึ่งรวมอยู่ด้วย โดยไม่ได้นำขึ้นมาขายให้ใคร จึงไม่มีทางที่ลอตเตอรี่จะไปอยู่ที่ ร.ต.ท.จรูญได้อย่างแน่นอน

พยานพูดเอง ยันแม่ค้าไม่ได้เก็บเลข 26 ให้แค่ครู โดนเสนอขายแต่แพงเลยไม่ซื้อ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้พาหญิงสาวสองคนมาลงพื้นที่บริเวณตลาดเรดซิตี้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพยานมาแย้งคำยืนยันของแม่ค้าดังกล่าว โดยบอกว่าในวันที่ 31 ตุลาคม ทั้งสองคน ได้ไปเดินหาซื้อลอตเตอรี่ที่ตลาดเรดซิตี้เช่นกัน โดยได้ไปเดินซื้อในเวลาประมาณ 17.00-17.30 นาฬิกา ซึ่งแม่ค้าคนที่อ้างว่าเป็นผู้ขายลอตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลให้ครูปรีชา ได้เสนอขายลอตเตอรี่ชุดที่มีเลขท้าย 26 ให้กับตนเช่นกัน โดยเสนอขายในราคา 700 บาท แต่ตนไม่ได้ซื้อมา เนื่องจากเห็นว่ามีราคาสูงเกินไป เมื่อตนไม่ซื้อ แม่ค้าคนดังกล่าวก็ได้เก็บลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวเข้ากระเป๋าไป ก่อนจะบ่นต่อว่าพวกตน ว่าถามหาแล้วก็ไม่ยอมซื้อ ทำให้พวกตนจำหน้าแม่ค้าคนดังกล่าวได้

เมื่อได้ดูข่าวและเห็นว่าแม่ค้า มาเป็นพยานยืนยันให้กับครูปรีชา โดยให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เก็บล็อตเตอรี่ชุดดังกล่าวไว้ให้ครูปรีชาไม่ได้นำมาขายให้ใคร ตนจึงเห็นว่าคำให้การดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงอยากมาเป็นพยานยืนยันหักล้างคำให้การดังกล่าวของแม่ค้าล็อตเตอรี่ โดยตนยืนยันว่า แม่ค้า มีการนำล็อตเตอรี่ออกมาจากกระเป๋ามาขายให้ลูกค้าทั่วไปด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่า แม่ค้ารายดังกล่าวอาจจะไม่ได้มีล็อตเตอรี่เลขท้าย 26 เพียงแค่ห้าชุดอย่างที่กล่าวอ้าง เพราะในช่วงเวลาที่ตนไปซื้อนั้น เป็นหลังช่วง 17.00 นาฬิกา ที่ครูปรีชา อ้างว่ามารับล็อตเตอรี่ไปแล้ว หรือแม่ค้าคนดังกล่าว อาจจะนำล็อตเตอรี่ชุดเลขท้าย 26 ที่ถูกรางวัลขายให้กับร้อยตำรวจโทจรูญ ไปก่อนก็เป็นได้ เพราะเลขท้าย 26 ไม่น่าจะมีเพียง 5 ชุดตามที่แม่ค้ากล่าวอ้าง


พยานพูดเอง ยันแม่ค้าไม่ได้เก็บเลข 26 ให้แค่ครู โดนเสนอขายแต่แพงเลยไม่ซื้อ

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์