3 สาวโคโยตี้รายใหม่ แฉ ป๋าเกิด ขืนใจจริง-จับยัดลูกค้าจอมซาดิสต์

3 สาวโคโยตี้รายใหม่ แฉ ป๋าเกิด ขืนใจจริง-จับยัดลูกค้าจอมซาดิสต์


3 สาวโคโยตี้รายใหม่ โร่ให้ปากคำเพิ่มเติมตำรวจ ปคม. ระบุ 'ป๋าเกิด' ขืนใจเด็กในสังกัดเป็นเรื่องจริง ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการวันแรก ให้ถอดเสื้อแคสติ้ง ไล่ไปอาบน้ำ ก่อนมีอะไรด้วยทันที แถมจับยัดทำงานตำแหน่งพีอาร์ย่านสุขุมวิท รองรับกลุ่มลูกค้าญี่ปุ่นจอมซาดิสต์

หลังจากตำรวจ กก.1 บก.ปคม. สอบปากคำ 4 โคโยตี้สาว อายุ 17 ปี สังกัด "นินิวส์โมเดล" ก่อนขออนุญาตศาลออกหมายจับ นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือป๋าเกิด น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยานายเกิดใหม่ รวยจริงนะ และนางพรรณวรท ควบคุม หรือเจ๊นินิวส์ ในข้อหาสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกันโดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่นๆ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร" ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือด้วยประการใด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 มาตรา 4, 6(2) กระทั่งจับกุมนางพรรณวรทได้ ส่วนนายเกิดใหม่ และ น.ส.มลฤดี มอบตัวเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) มีสาวโคโยตี้ผู้เสียหายรายใหม่ในคดี "ป๋าเกิด" อีก 3 ราย ประกอบด้วย น.ส.มายด์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปีเศษ และ น.ส.ป๊อบ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ ก่อน พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. ให้พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. โดยมีพนักงานตรวจแรงงาน กรมสวัสดิภาพและคุ้มครองแรงงาน สังกัดกระทรวงแรงงาน ร่วมสอบปากคำกลุ่มเด็กดังกล่าวด้วย

น.ส.มายด์ เผยว่า เพื่อนที่ทำงานอยู่กับนายเกิดใหม่ ชวนให้มาสมัครทำงานตำแหน่ง พีอาร์ เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยป๋าเกิดจะให้สาวทอมคนหนึ่งไปคอยดูแลอำนวยความสะดวกที่บาร์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 33 เข้างานตั้งแต่ 19.00 น. ถึงเวลา 02.00 น. ทำงานทุกวัน ค่าแรงวันละ 800 บาท จ่ายเงินหลังเสร็จ โดยตนจะได้รับเงินจริงแค่ 600 บาท วันไหนขาดงานไม่มีเหตุผลจะถูกหักเงินเพิ่ม นอกจากนี้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นมาเที่ยวกันเป็นกลุ่ม 3-6 คน มักมีพฤติกรรมซาดิสต์ โดยบางรายจะออฟ ตนก็ปฏิเสธไปด้วยการบอกสาวทอมที่มาดูแลว่าไม่รับแขก

"ส่วนเรื่องป๋าเกิดมาขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย เป็นเรื่องจริง เกิดขึ้นในวันแรกที่ไปสมัครงาน นายเกิดใหม่ให้ตนถอดเสื้อผ้า หรือเรียกว่าแคสติ้ง ก่อนบอกให้ตนไปอาบน้ำ และเข้ามามีเพศสัมพันธ์กับตนในห้องน้ำทันที หลังจากนั้นนายเกิดใหม่จะขอให้ตนมีเพศสัมพันธ์เดือนละครั้ง ส่วนเรื่องบัตรประชาชนนั้น ตนอายุไม่ถึง 18 ปี เพื่อจะได้เข้าไปทำงานในบาร์ญี่ปุ่น นายเกิดใหม่จึงเอาบัตรของคนอื่นที่หน้าตาใกล้เคียงกับตนมาให้และบอกให้ท่องให้ขึ้นใจหากมีการตรวจสอบข้อมูล" น.ส.มายด์ กล่าว


3 สาวโคโยตี้รายใหม่ แฉ ป๋าเกิด ขืนใจจริง-จับยัดลูกค้าจอมซาดิสต์


ด้าน พ.ต.อ.มานะ กล่าวหลังจากสอบปากคำผู้เสียหายชุดใหม่ ทราบว่าเด็กสาวจะได้ค่าจ้างในการเต้นตามสถานบันเทิงต่างๆ ต่อคืน ครั้งละประมาณ 700 - 1,000 บาท ขึ้นอยู่กับหน้าตา โดยนายเกิดใหม่จะหักหัวคิว 150 บาทต่อคน ประมาณว่าเด็ก 10 คน นายเกิดใหม่จะได้เงิน 1,500 บาท และแต่ละวันส่งเด็กจำนวนมากน้อยไม่เท่ากัน นอกจากนี้ยังมีค่าดริงก์ลูกค้าอีกครั้งละ 60 บาท มีการแบ่งกันระหว่างเด็กสาวกับป๋าเกิดตามข้อตกลงร่วมกัน

"ส่วนการสวมปลอมบัตรประชาชนให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อให้มาทำงานนั้น จากการสอบสวนพบว่า นางพรรณวรท ควบคุม หรือเจ๊นินิวส์จะเก็บบัตรประชาชนตัวจริงของเด็กไว้ โดยให้เด็กใช้บัตรประชาชนบุคคลอื่นที่อายุเกิน 18 ปีและมีหน้าตาใกล้เคียงกับเด็กคนนั้นๆ แทน หลังจากนี้จะนำข้อมูลการสอบปากคำเด็กชุดใหม่ไปรวมในสำนวน เพื่อส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมดตามขั้นตอนกฎหมาย" พ.ต.อ.มานะ กล่าว


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์