สะเทือนใจ หนูน้อยวัย 5 ขวบ ไปขอข้าวเพื่อนบ้านกิน บอกหนูหิวข้าวแม่นอนทั้งวันเลย พอไปดูถึงกับสลด!

สะเทือนใจ หนูน้อยวัย 5 ขวบ ไปขอข้าวเพื่อนบ้านกิน บอกหนูหิวข้าวแม่นอนทั้งวันเลย พอไปดูถึงกับสลด!

วันที่ 15 ก.ย. ร.ต.อ.ธราวุธ ชัยสาร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่าเลขที่ 56/16 ซอยนาคราชซอยที่ 2 หมู่ 3 ต.ปากตลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท.นาวิน ทองสง่า รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.สายัญ มะโนรัตน์ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สมุทรปราการ แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าแบบปูนสูง 2 ชั้น แบ่งเป็นชั้นละ 4 ห้อง บริเวณชั้นล่างห้องที่ 2 พบศพ น.ส.จันดี แสงฟ้า อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 12 ต.จิกแตก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน สภาพสวมกางเกงขาสั้นลายดอกสีแดง สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวลายการ์ตูนถูกถลกขึ้นใต้ราวนม เสื้อชั้นในสีเทาอ่อนถูกถอดลงมากองกับพื้น มีผ้าห่มและผ้าเช็ดตัวคลุมทับหลายชั้นมองเห็นเพียงลำตัวท่อนล่างไปจนถึงปลายเท้า เจ้าหน้าที่จึงรื้อผ้าออกเพื่อตรวจสอบ พบบริเวณใบหน้าบวมปูนเป็นสีคล้ำที่เบ้าตาทั้ง 2 ข้าง เลือดไหลออกทางปากและจมูก กระดูกซี่โครงข้างซ้ายหักยุบ และมีสายไฟฟ้าสีดำพาดบริเวณลำตัวคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมง โดยมีคราบเลือดกระเด็นติดฝาพนัง โทรศัพท์มือถือ สร้อยคำทองคำหนัก 1 สลึง และรถจยย.ซูซุกิสเต็ป สีขาว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนของผู้ตายหายไป

จาการสอบถาม นางอนงค์ มากรอด อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านเช่าทราบว่า ผู้ตายได้เช่าห้องดังกล่าวมาแล้ว 4 ปี อยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่ชั้นอนุบาลที่ 3 โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โดยผู้ตายมีอาชีพขายไก่ย่างเสียบไม้อยู่ท่าเทียบเรือพระสมุทรเจดีย์ เมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมามีผู้ชายชื่อ เอ็ม อายุประมาณ 30-35 ปี มาติดพันและไปมาหาสู่กับผู้ตายหลายครั้ง ซึ่งตนพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 ก.ย.) กระทั่งวันนี้ ลูกสาวผู้ตายเดินมาเรียกตนและขอกินข้าวบอกว่าแม่ไม่ยอมตื่นเรียกตั้งนานแล้ว

ตนจึงพาเด็กมากินข้าวในบ้านซึ่งอยู่ติดกับห้องเช่าที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินไปดูพบผู้ตายนอนอยู่บนฟูก โดยมีผ้าห่มคลุมทับตัวอยู่จึงร้องเรียกอยู่ครู่ใหญ่แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ก่อนเดินเข้าไปเขย่าตัวพบผู้ตายนอนตัวแข็งเสียแล้ว จึงรีบวิ่งไปเรียกลูกชายให้มาช่วยกันดูพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยกันตรวจสอบ ส่วนตัว นายเอ็ม ก็ไม่พบ และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหายก็ไปด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะมีปากเสียงกับ นายเอ็ม ก่อนที่จะถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต แต่เนื่องจากกลัวมีความผิดจึงใช้ผ้าห่มและผ้าขนหนูมาห่อทับตัวผู้ตายไว้เพื่อตบตาคล้ายคนนอนหลับ ก่อนที่จะเอาโทรศัพท์ สร้อยคำทองคำ และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ปนะสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตวรจสอบกล้องวงจรปิดและหาข่าว เพื่อติดตามตัวยนายเอ็ม มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์