ขุนแผนยังอาย!! กำนันจังหวัดดัง เผยเรื่องจริ ผมมีเมีย 120 คน ลูก 28 คน!!

ขุนแผนยังอาย!! กำนันจังหวัดดัง เผยเรื่องจริ ผมมีเมีย 120 คน ลูก 28 คน!!

กำนันดังนครนายก เผยเรื่องจริ ผมมีเมีย 120 คน ลูก 28 คน คนสนิท โหน่ง ชะชะช่า

เพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดไปหมาดๆสำหรับกำนันชื่อดังจังหวัดนครนายก หรือ กำนันเสริฐ หรือ ประเสริฐ เสือสวย คนดังที่มีชื่อเสียงเป็นคนกว้างขวางในจังหวัดนครนครนายก บอกเลยว่า ผู้ชายคนนี้นั้นไม่ธรรมดาเพราะเจ้าตัวบอกว่า ตัวเองนั้นมีภรรยาทั้งหมด 120 คน และมีลูกทั้งหมด 28 คน โอ้โห พระเจ้านี่แหละจ้าเรียกว่าขุนแผนยังอาย ที่มากกว่าเจ้าตัวบอกว่าเวลาไปจังหวัดมักจะได้เมียจังหวัดนั้น โดยกำนันเสริฐเผยว่า แต่งงานมาตั้งแต่อายุ 17 แล้วจากนั้นก็มีเมียเรื่อยมากและมีลูกมาเรื่อยๆ จนตอนนี้มีลูกชายและลูกสาวรวมกันทั้งหมด 28 คน

สำหรับกำนันเสริฐ นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในคนดังของนครนายก เป็นเจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง มีธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและทำธุรกิจบ่อดิน เรียกว่าเป็นคนดังมีฐานะร่ำรวยมากคนหนึ่ง เป็นคนสนิทของ โหน่ง ชะชะช่า ตลกชื่อเสียงเพราะล่าสุดในงานวันเกิดที่เจ้าตัวจัด มีโหน่ง ชะชะช่า เข้าไปร่วมงานด้วยและนอกจากนั้นก็มีบรรดาคนดัง ศิลปิน นักร้องหลายคนในวงการร่วมไปอวยพรในงานกันอย่างคับคั่ง

กำนันเสริฐ ยังบอกด้วยภรรยาคนปัจจุบันที่อยู่ด้วยกันนั้นอายุ 27 ปี ถึงตนจะอายุแก่กว่าเยอะแต่ก็ไม่เคยหมดแรง แถมยังบอกภรรยาทุกคนด้วยว่าจะให้เวลาไปหาเท่าๆเทียมกัน โดยทุกครั้งที่เขาจะมีภรรยาใหม่ กำนันจะบอกภรรยาเก่าทุกคน และพวกเธอก็ยอมรับได้ ไม่มีปัญหา โดยเจ้าตัวบอกว่าเป็นคนที่ให้เกียรติ และทุกคนจะไปมาสู่ขอกับพ่อแม่เขาตามประเพณีหมดทุกคน ถ้าคนไหนไม่มีบ้านเขาก็จะซื้อให้รักทุกคนและเชื่อว่าทุกคนก็รักเขา

งานนี้ โหน่ง ชะชะช่า ถือว่าชิดซ้ายไปเลนเมื่อมาเจอกำนัน เสริฐ ตัวพ่อของจริง ไม่แน่ใจว่าถ้ากินเนสบุคมาลงบันทึก เขาอาจจะเป็นผู้ชายที่มีเมียเยอะและลูกเยอะที่สุดในประเทศก็ว่าได้


ขุนแผนยังอาย!! กำนันจังหวัดดัง เผยเรื่องจริ ผมมีเมีย 120 คน ลูก 28 คน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์