อุจาดลูกตา! ฝรั่งเมาแก้ผ้าเล่นน้ำ จู๋โผล่กลางทะเล ตร.ขอให้ใส่กางเกง เจอตอบกลับ “สบายๆ”

อุจาดลูกตา! ฝรั่งเมาแก้ผ้าเล่นน้ำ จู๋โผล่กลางทะเล ตร.ขอให้ใส่กางเกง เจอตอบกลับ “สบายๆ”

วันที่ 29 มี.ค. สภ.เมืองประจวบ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแก้ผ้าลงเล่นน้ำทะเลบริเวณชายหาดทะเลอ่าวประจวบ ทำให้ดูอุจาดสายตาประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปมา ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการเจรจาสวมใส่เสื้อผ้าก่อนเล่นน้ำ หลังได้รับแจ้งจึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สันติ สุทธิกลม สวป.สภ.เมืองประจวบ ร.ต.ท.วิริยะ เจียงวิเสริฐ รอง สวป.สภ.เมืองประจวบ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์รุดตรวจสอบ พร้อมประสานขอความร่วมมือจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบเดินลุยน้ำทะเลเพื่อเชิญตัวนักท่องเที่ยวขึ้นมาจากน้ำ

เมื่อไปถึงพบว่าจุดบริเวณดังกล่าวอยู่บริเวณชุมชนหัวบ้าน หน้าโรงแรม เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามพูดคุยเจรจาขอให้ขึ้นมาสวมใส่เสื้อผ้าให้มิดชิดก่อน และให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติช่วยพูดเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ทราบว่า ชื่อนายไมเคิล ชาวประเทศอังกฤษ อายุประมาณ 60 ปี มีลักษณะอาการคล้ายคนเมาสุรา โดยระหว่างถอดเสื้อผ้าเล่นน้ำอย่างสบายอกสบายใจกับผ้าขนหนูเพียงผืนเดียวปากก็ได้พูดภาษาไทยออกมาว่า สบายๆ เมื่อเจ้าหน้าที่พูดคุยเจรจาขอความร่วมมือได้ประสบผลสำเร็จ

จากการตรวจสอบไม่มีบัตรและพาสปอร์ตใดๆติดตัวมีแต่เพียงเสื้อผ้า 1 ชุด ถุงพลาสติก 1 ใบ กุญแจห้อง 1 ดอก ไม่ทราบว่าพักอยู่โรงแรมไหน เนื่องจากพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกับโรงแรมห้องพักต่างๆในเขต อ.เมืองประจวบ ว่านักท่องเที่ยวรายนี้พักอยู่ที่โรงแรมไหน พร้อมประสานสำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯเข้าดำเนินการช่วยเหลือต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์