โคตรสยอง!!!หนุ่มคลั่งใช้มีดฟันลูก-เมียขณะหลับ เหวอะทั้งร่าง-มือขาด-ปางตาย ก่อนทำแบบนี้เอง

โคตรสยอง!!!หนุ่มคลั่งใช้มีดฟันลูก-เมียขณะหลับ เหวอะทั้งร่าง-มือขาด-ปางตาย ก่อนทำแบบนี้เอง

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 25 ก.พ.60 ร.ต.อ.สมชาย เสนรอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุสามีทำร้ายร่างกายลูกเมียที่บ้านเลขที่ 1/3 ม.4 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรชาติ คูหามุข ผกก.สภ.จุฬาภรณ์ นำชุดสอบสวน และมูลนิธิศรัทธาสามัคคีการกุศลนครศรีธรรมราชรีบรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงหน้าบ้านดังกล่าวพบนายประสิทธิ์ มณีฮายุ 45 ปี เจ้าของบ้านยืนถือมีดพร้า ประกาศเสียงดังว่า ตนเป็นคนก่อเหตุทำร้ายลูกเมียทั้ง 3 คนที่นอนฟุบจมกองเลือดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการล็อกตัวนายประสิทธิ์ไว้ ก่อนควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ซึ่งพบว่านายประสิทธิ์อยู่ในอาการเหมือนคนไม่มีสติ พูดจาวกไปวนมา ใบหน้ายิ้มปนเศร้าตลอดเวลาจากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน เป็นภรรยาและลูกของนายประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ 3 แม่ลูกนอนหลับอยู่บนที่นอน นายประสิทธิ์ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดพร้าเข้ามาฟันอย่างไม่ยั้ง ซึ่งขณะก่อเหตุทั้งลูกเมียพยายามหวีดร้องขอชีวิต แต่นายประสิทธิ์ก็ยังไม่ยั้งมือ กระหน่ำฟันใส่ร่างลูกเมียจนฟุบจมกองเลือดอาการสาหัส หลังจากฟันลูกเมียจนหนำใจ นายประสิทธิ์ได้โทรแจ้ง 191 ให้มาตรวจสอบในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทราบว่านายประสิทธิ์เป็นโรคประสาท เคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลรักษาโรคดังกล่าวและต้องทานยาระงับโรคประสาทตลอด โดยเจ้าหน้าที่สอบปากคำนายประสิทธิ์ได้ให้การแบบวกไปวนมา แต่พอจะจับใจความได้ว่า ช่วงที่ผ่านมาได้มีปากเสียงทะเลาะกับนางพูลทิพย์ ภรรยาตลอด ทำให้เครียดและระแวงว่าภรรยากับลูกจะทำร้าย จึงอาศัยช่วงที่ทั้ง 3 หลับชิงลงมือก่อน แล้วแจ้งตำรวจให้มาจับตนเอง

สำหรับอาการของผู้บาดเจ็บ 3 แม่ลูกขณะนี้ยังสาหัส ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์พยาบาลอย่างใกล้ชิด ส่วนสาเหตุที่ทำให้นายประสิทธิ์ก่อเหตุสยองในครั้งนี้มาจากโรคประสาทกำเริบจนคลุ้มคลั่งและขาดสติในการยับยั้งช่างใจ และได้ไปทำร้ายภรรยาและลูกจนเกือบเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายประสิทธิ์ไว้เพื่อส่งให้แพทย์ตรวจว่าเป็นโรคประสาทจริงหรือไม่ และเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ส่วนในบ้านที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นแม่ลูก 3 ราย นอนฟุบจมกองเลือดอยู่ในสภาพน่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็น มีนางพูลทิพย์ จินตมาศ อายุ 40 ปี น.ส.จินดารัตน์ มณีฉาย อายุ 21 ปี สภาพมีบาดแผลถูกฟันเข้าศีรษะและแขนทั้งสองข้างเหวอะหวะ และน.ส.วัยเพ็ญ มณีฉาย อายุ 17 ปี ถูกฟันศีรษะ แขนทั้งสองข้าง และข้อมือซ้ายขาด โดยทั้ง 3 อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชอย่างรวดเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์