แบบนี้ก็ได้หรอ?พระสนิทวงศ์โอดใช้ม.44 ทำเณรไปสอบโอเน็ตลำบาก

แบบนี้ก็ได้หรอ?พระสนิทวงศ์โอดใช้ม.44 ทำเณรไปสอบโอเน็ตลำบาก

"พระสนิทวงศ์" โอด ม.44 คุมพื้นที่วัด ทำเณรไปสอบโอเน็ตลำบาก แถมลูกศิษย์อาจไม่ได้รับอาหารเพียงพอ เพราะจำกัดคนเข้า-ออก ส่วนตู้สีฟ้ายืนยันว่าไม่ใช่เครื่องทำเบบี้เฟซหน้าแรก ข่าวเดลินิวส์ อาชญากรรม
"พระสนิทวงศ์"โอดใช้ม.44 ทำเณรไปสอบโอเน็ตลำบาก
"พระสนิทวงศ์" โอด ม.44 คุมพื้นที่วัด ทำเณรไปสอบโอเน็ตลำบาก แถมลูกศิษย์อาจไม่ได้รับอาหารเพียงพอ เพราะจำกัดคนเข้า-ออก ส่วนตู้สีฟ้ายืนยันว่าไม่ใช่เครื่องทำเบบี้เฟซ
เสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.30 น.

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่บริเวณหน้าประตู 7 โดยหลังจากที่มีคำสั่งใช้ ม.44 เข้าควบคุมพื้นที่วัด ทำให้เป็นห่วงเณรที่จะเดินทางไปสอบโอเน็ตจะได้รับความลำบาก อีกทั้งกังวลว่าบรรดาพระลูกศิษย์อาจไม่ได้รับอาหารที่เพียงพอ เนื่องจากมีการจำกัดคนเข้า-ออกวัด ส่วนกรณีที่มีเครื่องสีฟ้าข้างเตียงรักษาพระธัมมชโย มีหลายคนสงสัยว่าใช่เครื่องทำเบบี้เฟซหรือไม่ ขอชี้แจงและยืนยันว่าเครื่องดังกล่าวไม่ได้ใช้ทำเบบี้เฟซแต่อย่างใด เป็นเครื่องรักษาผู้ป่วยที่มีอาการเลือดไม่เป็นปกติ ซึ่งขณะทางเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ได้ติดต่อประสานมาทางวัด เพื่อขอให้ผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบเครื่องดังกล่าว และพื้นที่ในห้องรักษาอาการพระธัมมชโยด้วย

สำหรับบรรยากาศการเข้าตรวจค้นวัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี หลังเจ้าหน้าที่ดีเอสไอตรวจค้นทั้ง 3 โซนในวัด แต่ยังไม่พบตัวพระธัมมชโย ผู้ต้องหาตามหมายจับ จึงเข้าตรวจยึดอาคารดาวดึงส์ไว้รอตรวจสอบ โดยมีชุดควบคุมฝูงชนตำรวจสังกัด ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา คอยดูแลความปลอดภัย ขณะที่บริเวณประตู 5,6 ถนนเลียบคลองแอน มีศิษย์ยานุศิษย์กางเต้นท์นั่งสวดมนต์นับร้อยคน ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ดีเอสไอคอยจับตาดูอย่างใกล้ชิด

 


แบบนี้ก็ได้หรอ?พระสนิทวงศ์โอดใช้ม.44 ทำเณรไปสอบโอเน็ตลำบาก


แบบนี้ก็ได้หรอ?พระสนิทวงศ์โอดใช้ม.44 ทำเณรไปสอบโอเน็ตลำบาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์