ตำรวจแนะการเดินทาง ผู้จะไปร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี วันพรุ่งนี้

ตำรวจแนะการเดินทาง ผู้จะไปร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี วันพรุ่งนี้

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.รอง ผบช.น.) กล่าวว่า เนื่องด้วยในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น. ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล และทีมงาน ได้จัดกิจกรรมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการรวมพลังร้องเพลง "สรรเสริญพระบารมี" ณ บริเวณถนนหน้าพระลาน กำแพงพระบรมมหาราชวัง และท้องสนามหลวง ร่วมกับวงออเครสตร้าจาก Siam Philharmonic Orchestra โดย อ.สมเถา สุจริตกุล เป็นวาทยกร พร้อมด้วยคอรัสจำนวน 100 คน ซึ่งการร่วมพลังร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อบันทึกภาพประวัติศาสตร์ที่แสดงถึงความรักอันยิ่งใหญ่ ความผูกพัน และความอาลัยของประชาชนผู้จงรักภักดีทุกหมู่เหล่า จัดทำเป็นภาพยนตร์และวีดิทัศน์ เพื่อฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศและสถานีโทรทัศน์ต่างๆ


พล.ต.ต.จิรพัฒน์ คาดว่า จะมีประชาชนมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ประกอบกับในวันที่ 22-24 ตุลาคม 2559 นี้เป็นวันหยุดราชการ ประชาชนในต่างจังหวัดจะเดินทางเข้ามาเพื่อลงนามถวายความอาลัย จึงขอประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนที่ต้องการเดินทางมายังพระบรมมหาราชวังวางแผนการเดินทางล่วงหน้า และขอความร่วมมือให้เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ โดยทาง ขสมก.ได้จัดรถ shuttle Bus เพื่อรับส่งประชาชนที่จะเดินทางมายังสนามหลวง โดยจัดจุดจอดรถดังนี้

1.ทิศเหนือ ที่อิมแพคเมืองทองธานี จำนวน 5,000 คัน
2.ทิศใต้ ที่พุทธมณฑล จำนวน 1,000 คัน
3.ทิศตะวันออก ที่ก่อสร้างบางกอกมอลล์ จำนวน 400 คัน
4.ทิศตะวันตก ที่เซ็นทรัลเวสต์เกต จำนวน 4,000 คัน
5. รอบใน สโมสรตำรวจ จำนวน 450 คัน

สำหรับประชาชนที่จะเดินทางไปยังพระบรมมหาราชวังให้นำรถไปจอดบริเวณที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้จะได้รับความสะดวกมากกว่า หากประชาชนท่านใดไม่มีความจำเป็นผ่านเส้นทางโดยรอบพระบรมมหาราชวัง และท้องสนามหลวง ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว แต่ถ้ามีความจำเป็นต้องผ่านควรกำหนดช่วงเวลาเดินทางให้เหมาะสม สามารถสอบถามเส้นทางได้ที่ โทร.1197 

ที่มา www.trafficpolice.go.th
ภาพ posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์