หนุ่มขี่จยย.เล่นมือถือ สุดท้ายเสยท้ายสิบล้อ คาดจับโปเกม่อน

หนุ่มขี่จยย.เล่นมือถือ สุดท้ายเสยท้ายสิบล้อ คาดจับโปเกม่อน


สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ริมถนนมิตรภาพอุดรฯ-หนองคาย ขาเข้าหนองคายก่อนถึงด่านตรวจหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย จุดหนองสองห้อง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถ จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีแดง ขาว ทะเบียน 1 กค 8962 หนองคาย ด้านหน้ารถเสียติดอยู่กับท้ายพ่วงรถบรรทุก ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-4970 หนองคาย สภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์ พังเสียหายยับเยิน และใกล้กันพบกองเลือดจำนวนมาก

โดยพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน คือนายศุภชัย ชัยจันทร์ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ กะโหลกยุบ ตาขวา หลุดออกจากเบ้า อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย จุดหนองสองห้อง เร่งนำตัวส่ง รพ.หนองคาย เพื่อทำการรักษา

จากการสอบถาม นายวัฒนชัย เบ้ารักษา อายุ 34 ปี คนขับรถบรรทุก ทราบว่า ตนขับรถมาจาก ต.น้ำสวย อ.สระใคร จ.หนองคาย จะไปบรรทุกทรายไปส่งให้กับลูกค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดรถไว้ริมถนนเพื่อลงไปทานข้าว ไม่ถึง 10 นาที ขณะที่ตนเช็คที่บริเวณหน้าล้อด้านหลังของตัวพ่วง ได้ยินเสียงเบรกตามด้วยเสียงโครมดังสนั่น บริเวณพ่วงท้ายรถของตน ตนจึงรีบวิ่งออกมาตรวจสอบดู และพบว่าเป็นจักรยานยนต์ชนท้ายพ่วงรถบรรทุกของตน และได้รับบาดเจ็บ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบและช่วยเหลือดังกล่าว

ส่วนเพื่อนคนขับรถบรรทุกที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ตนเห็นขับรถจักรยานยนต์คนที่เกิดเหตุมาด้วยความเร็ว ในขณะที่มือซ้ายยังคงจับและก้มดูโทรศัพท์มา ตลอดทาง เมื่อวิ่งมาใกล้ท้ายรถบรรทุกไม่ทันได้ระวังและคงคิดว่าไม่มีรถอะไรจอดอยู่ จนถึงระยะกระชั้นชิดจึงได้เงยหน้าขึ้นมาเห็น ทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งเข้าชนพ่วงท้ายรถบรรทุกอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ได้นำมือถือของผู้บาดเจ็บพบว่าพังเสียหาย ไม่สามารถเปิดดูได้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจเร่งตรวจสอบว่าผู้บาดเจ็บเล่นมือถือจริงหรือไม่ เนื่องจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจเป็นการเล่นมือถือเกมโปเกมอนโก เพราะช่วงหลังคนนิยมขี่จยย.ออกตามหาตัวโปเปมอนกันเป็นจำนวนมาก


หนุ่มขี่จยย.เล่นมือถือ สุดท้ายเสยท้ายสิบล้อ คาดจับโปเกม่อน


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์