หลักฐานชิ้นโบว์แดง!!ลูกอุรชา ไม่ได้เกิดกับ ชูวงษ์

หลักฐานชิ้นโบว์แดง!!ลูกอุรชา ไม่ได้เกิดกับ ชูวงษ์


วันที่ 5 ก.ค. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. เปิดเผยการสอบปากคำ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว อายุ 26 ปี โบรกเกอร์สาวคนสนิท พ.ต.ท.บรรยิน และ น.ส.ศรีธรา พรหมา มารดา น.ส.อุรชา คดีพัวพันการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจว่า ตนพร้อมด้วยพ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ ผกก.(สอบสวน) บก.ป. ร่วมสอบปากคนานกว่า 6 ชั่วโมง ขณะที่นายชัยพรรณ์ วชิรกุณฑล น้องชาย น.ส.อุรชา ขอเลื่อนการให้ปากคำเป็นวันที่ 6 ก.ค. เพราะติดธุระส่วนตัวรายงานข่าวแจ้งว่า การสอบสวนวันนี้ น.ส.อุรชา ยอมรับว่า รู้จักกับ พ.ต.ท.บรรยิน เป็นการส่วนตัว และเดินทางไปเขาใหญ่ด้วยกันจริง โดย พ.ต.ท.บรรยิน ไปสังสรรค์กับเพื่อนก๊วนกอล์ฟ ขณะที่ตัว น.ส.อุรชา ได้ขอแยกตัวไปทำธุระส่วนตัว เนื่องจากตีกอล์ฟไม่เป็น ส่วน น.ส.ศรีธรา ผู้เป็นมารดา ยังให้การไม่เป็นประโยชน์เท่าที่ควร


นอกจากนี้พนักงานสอบสวนอีกชุดหนึ่งยังเดินทางไปสอบปากคำน้องชายนักการเมืองใหญ่ รายหนึ่ง ซึ่งให้การว่า เป็นเพื่อนกับ พ.ต.ท.บรรยิน จริงและเป็นผู้จองห้องพักที่ทาวน์สแควร์สวีทรีสอร์ท เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตามที่เป็นข่าว เพราะจองได้ในราคาพิเศษ ส่วนเรื่องส่วนตัวของ พ.ต.ท.บรรยิน นั้นไม่ทราบ เพราะคบหากันในฐานะเพื่อน รู้แต่เพียงว่า ในวันที่เดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ทดังกล่าวนั้นมี น.ส.อุรชา เดินทางมาด้วยและมาพร้อมกัน

ด้าน น.ส.อุรชา เปิดเผยภายหลังการสอบสวนเสร็จสิ้นว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือเครียดกับการให้ปากคำพนักงานสอบสวนวันนี้ เพราะถูกเชิญมาในฐานะพยาน ไม่ได้ถูกแจ้งข้อหา แต่หากมาพบพนักงานสอบสวนพร้อมทนายก็น่าจะดีกว่า แต่วันนี้ทนายความส่วนตัวของตนติดธุระก็เลยมาเอง เหตุที่มาเพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ และไม่อยากยุ่งวุ่นวายกับเรื่องนี้อีกเพราะไม่ทราบเรื่อง ที่ถูกเชิญมาให้ปากคำก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด ส่วนเรื่องที่มีตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านพักของตนย่านพระราม 9 ทราบว่า ตำรวจนำหมายค้นไปแสดงต่อนิติบุคคลของหมู่บ้าน แต่เนื่องจากขณะนั้นไม่มีใครอยู่ที่บ้าน จึงเป็นการตรวจค้นในขณะที่ไม่มีเจ้าบ้านอยู่ด้วย ตรงนี้ก็อยากเรียกร้องความเป็นธรรมด้วยขณะเดียวกันมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า

 ในส่วนของข่าวที่ออกมาว่า น.ส.อุรชา มีบุตรกับนายชูวงษ์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 3 เดือนโดยพักในหมู่บ้านบางกอก บลูเลอร์วาด ย่านกรุงเทพกรีฑา นั้น จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานที่บ่งชี้ว่า บุตรคนดังกล่าวไม่ได้เป็นลูกที่เกิดกับนายชูวงษ์ อีกทั้งจากการขยายผลพบว่า น.ส.อุรชา เป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีหุ้น ซึ่งเป็นมูลเหตุสำคัญในนำไปสู่การฆาตรกรรมนายชูวงษ์ส่วนกรณีรถยนต์หรู ปอร์เช่ สีดำ ที่ น.ส.อุรชา และ พ.ต.ท.บรรยิน ขับไปพื้นที่เขาใหญ่ ที่ผ่านมาได้ตรวจสอบรายละเอียดการครอบครองรถแล้ว โดยพบว่า เจ้าของรถและผู้ครอบครอง ไม่มีชื่อของ น.ส.อุรชา แต่อย่างใดล่าสุด ชุดสืบสวนกำลังขยายผลโดยจะเรียกบุคคลที่มีชื่อปรากฎตามทะเบียนการครอบครองและถือกรรมสิทธิ์รถคันนี้มาสอบปากคำต่อไป รวมถึง น.ส.กัญถณา หรือ น้ำตาล ด้วย"

Cr.nation

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์