“เฒ่าวัย 77”ทะเลาะเมีย ซดยาฆ่าตัวตายจุดไฟเผาบ้านลามชุมชน!!

“เฒ่าวัย 77”ทะเลาะเมีย ซดยาฆ่าตัวตายจุดไฟเผาบ้านลามชุมชน!!

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 18 พ.ค. พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี รองผกก.สอบสวน.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีได้ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บ้านเลขที่ 24/198 หมู่ที่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิง อบต.คลองสี่ และพื้นที่ใกล้เคียง จำนวน 4 คัน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ครึ่งปูนครึ่งไม้โครงการของการเคหะฯ ซึ่งปลูกติดกันอย่างแออัด ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าวที่อยู่กลางชุมชน พบไฟไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดไม่ให้ลุกลามบ้านเรือนที่อยู่ติดกันจำนวนมาก แต่เพลิงกลับลุกลามอย่างรวดเร็วเพราะเป็นไม้เก่า จนบ้านต้นเพลิงเสียหายทั้งหลัง ส่วนบ้านติดกันทั้งรอบด้านได้ถูกไฟไหม้ด้วย แต่เสียหายเล็กน้อยอีก 3 หลัง

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบผู้บาดเจ็บชื่อนายถวิล ไม้คำ อายุ 77 ปี นอนหมดสติข้างตัวพบขวดยาฆ่าแมลงวางอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำส่งรพ.ธัญบุรี

จากการสอบสวนนายสิทธิโชค สามปลื้ม อายุ 47 ปี  ให้การว่าขณะเกิดเหตุไฟไหม้ต้นเพลิงเกิดขึ้นชั้นที่ 2 ชาวบ้านพยายามช่วยกันดับแต่ไม่สามารถดับได้ จึงโทรแจ้งดับเพลิงก่อนจะมาพบคุณลุงเจ้าของบ้านกินยาฆ่าแมลงพยายามฆ่าตัวตายอยู่หน้าบ้าน หวังฆ่าตัวตาย แต่ชาวบ้านได้มาช่วยเหลือ และนำส่ง รพ.ไปก่อน  

ด้าน พ.ต.ท.ขจร เผยว่าเบื้องต้นเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายถวิลเจ้าของบ้านมีปากเสียงกับภรรยา จนภรรยาหนีไปอยู่บ้านลูกอีกหลัง ทำให้เจ้าตัวเกิดความเครียด โดยเจ้าหน้าที่สงสัยว่าอาจจะวางเพลิงเผาบ้านตัวเอง พร้อมซดยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตาย ขณะนี้แพทย์กำลังช่วยยื้อชีวิตอยู่ในห้องไอซียู อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์