โอ๊ค ซุ่มเงียบเข้าพบ DSI คดีฟอกเงินกรุงไทย

โอ๊ค ซุ่มเงียบเข้าพบ DSI คดีฟอกเงินกรุงไทย



3มี.ค. นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือโอ๊ค  ลูกชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนดีเอสไอแล้ว เพื่อให้ปากคำในฐานะพยาน เนื่องจากพนักงานสอบสวนตรวจสอบเส้นทางการเงินพบมีเงินเข้าไปที่นายพานทองแท้ จำนวน 10 ล้านบาท

สาเหตุที่นายพานทองแท้ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อนวันนัดหมาย จากเดิมได้นัดหมายไว้วันที่ 4 มี.ค.นี้ เพราะวันดังกล่าว นายพานทองแท้ติดภารกิจ จึงเดินทางมาให้ปากคำในฐานะพยานเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังการสอบปากคำนายพานทองแท้เสร็จ ตนได้รายงานเรื่องดังกล่าวไปยังพ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ ให้รับทราบแล้ว

ในส่วนของนางกาญจนาภา หงส์เหิน เลขานุการส่วนตัวของคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ซึ่งดีเอสไอได้ออกหมายเรียกให้มาสอบปากคำในฐานะพยาน ในวันที่ 4 มี.ค.นี้ เบื้องต้นทราบว่า นางกาญจนาภาได้ขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำออกไปก่อน เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถมาเข้าให้ปากคำในวันดังกล่าวได้ ซึ่งเป็นสิทธิที่สามารถทำได้ สำหรับความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวส่วนเกี่ยวข้องในการรับเช็คไปแล้วประมาณ 200 ปาก ซึ่งทั้งหมดเป็นการสอบปากคำในฐานะพยาน ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาใครทั้งสิ้น ซึ่งในจำนวน 200 ปากนั้น มีทั้งกลุ่มนิติบุคคล และบุคคลธรรมดา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์