ดวงประจำวัน 07/07/50


วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

 
แรม 8 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวเกตุ เวลา 06.22 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ, ดิถีพิฆาต, วันอุบาทว์ตามกาลโยค ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวเอาจริง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดๆ ฝักใฝ่กับกิจการบ้านการเมือง มุ่งมั่นผลักดันตนเองให้เป็นคนเหนือคน เติบใหญ่ต้องประสบความสำเร็จใหญ่หลวงในตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนชอบสะสางและสร้างหลักปักฐานได้ ปัญญาและความสามารถอันดีแห่งตน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงจุดหมาย เติบใหญ่มีฐานะมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าแต่วันวาน รอความหวังบางอย่างยังคงคอยต่อไปอีกระยะ เงินทองก็จะต้องเป็นมาตามคาดแต่ไม่ครบจำนวน คนรักคู่ครองคิดมากเอาใจยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเกิดอารมณ์ ค้างกับเรื่องราวและปัญหาต่างๆ ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องแต่ก็ต้องกลุ้มใจกับมันจัง ในเชิงของความรักมันเปราะและแบบบางอย่างยิ่งนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การขอร้องและต้องเกี่ยวข้องกับใครเรื่องใดหากมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย ทั้งเรื่องการงานและการเงินด้วยซี ความหวังดีของคนรอบข้างมีมาสมใจเขาน่าเบื่อ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหึงหวงไร้พรมแดนนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องพบกับความยุ่งยากลำบากใจตนมากด้าน คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้เปรียบเทียบขบคิดหนัก เรื่องรักท่านเองต้องจำทนมักมีคนคิดตัดหน้าเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระจัง เงินทองก็ต้องเหนื่อยยากหนักใจกับมันไม่เป็นมาทั้งตามจำนวนและตามเวลา ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจนขมองปวดร้าว
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าไปหวังจะจับเสือด้วยมือเปล่าได้ดั่งใจเช่นเก่าก่อนมา ทั้งในสังคมคนหมู่มากและสายงานเรือนชานตนเอง เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมองอยู่ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพูดจาให้ไม่สบายรูหูเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ต้องแก้ไขด้วยปัญญา หากเอาแรงกายเข้าผลักดันคงยากลงตัว ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เงินทองลาภผลมีมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักก็ระวังมันทั้งเปราะทั้งแบบบางน่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์