หนุ่มแจ้งตำรวจ เมียออกจากบ้าน 5 วันยังไม่กลับ สงสัยแก๊งหมอดูฮวงจุ้ย!!!

หนุ่มแจ้งตำรวจ เมียออกจากบ้าน 5 วันยังไม่กลับ สงสัยแก๊งหมอดูฮวงจุ้ย!!!


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ต.ท.พิทักษ์ วาปีทะ พงส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนายวสันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี แจ้งว่า ภรรยาหายออกจาบ้านพร้อมรถยนต์นาน 5 วันแล้วเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงมาแจ้งความให้ช่วยติดตามหาตัว

นายวสันต์ให้การว่า ภรรยาชื่อนางอุษา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ทำงานที่บริษัท แห่งหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี พูดจาดี มีลูกกันตนด้วยกัน 1 คน และใส่ทองรูปพรรณจำนวนมาก ได้หายไปจากบ้าน โดยก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนก.ค. ภรรยาได้ไปทำบุญกับเพื่อนร่วมงานที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี และได้มีชายแปลกหน้า 3 คน เดินลงมาจากรถตู้ที่เข้าไปทำบุญที่วัดเดียวกันเข้ามาพูดคุยตีสนิท หนึ่งในนั้นอ้างตัวว่าเป็นหมอดูสามารถดูดวง และฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง จึงได้แลกเบอร์โทรศัพท์กับหมอดูคนดังกล่าว


นายวสันต์กล่าวว่า หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ภรรยาของตนมักจะพูดโทรศัพท์กับชายที่อ้างว่าเป็นหมอดูเป็นประจำ จนกระทั่งวันที่ 15 ก.ค.ภรรยาได้พาหมอดูคนดังกล่าวอายุประมาณ 40-45 ปีเหมารถแท็กซี่มาดูฮวงจุ้ยที่บ้าน ซึ่งคนขับแท็กซี่บอกว่าเป็นชาวบางเลน จ.นครปฐม และมีลูกศิษย์ชาย 1 คน รวมเป็น 3 คน

"คนที่เป็นหมอดูใส่ชุดขาว เดินดูทุกห้องภายในบ้าน ดูรถยนต์ ก่อนจะสั่งให้ภรรยาของผมย้ายนั่นย้ายนี่ตามคำสั่ง แล้วจุดธูป 19 ดอก สวดคาถา พร้อมกับให้ภรรยาตนดื่มน้ำอะไรไม่รู้ หลังดื่มน้ำภรรยาเกิดอาการสั่น หมอดูก็ได้ต่อบุหรี่ให้ภรรยาสูบ 1 มวน แล้วเหยียบที่หัวไหล่อาการสั่นก็หายไป โดยเสียค่าดูฮวงจุ้ย 5,000 บาท ก่อนกลับหมอดูได้เดินไปตบหลังแม่ยายตนอย่างแรง คนขับแท็กซี่ได้บอกว่าหลังจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น แล้วก็ขับรถพากันออกจากบ้านไป"


นายวสันต์ ให้การต่อไปว่า หลังจากวันนั้น ภรรยาของตนจะมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มักจะคุยโทรศัพท์กับหมอดูตลอด กระทั่งคืนวันที่ 18 ก.ค. ภรรยาว่าจะไปทำงานหาเงิน แล้วแต่งตัว ขับรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น ทะเบียน กต 7166 อุดรธานี ออกจากบ้านไป แล้วไม่กลับมาอีกเลย แม่ยายตนได้โทรศัพท์หาก็บอกว่าไปทำงานที่ต่างจังหวัดกับผู้จัดการ ตนจึงโทรหาผู้จัดการก็บอกว่าภรรยาตนไม่ได้ไปด้วย ตนเกรงว่าภรรยาจะถูกแก๊งหมอดูต้มตุ๋นหลอกลวง เพราะภรรยาใส่ทองรูปพรรณจำนวนหลายบาท และนำรถยนต์ไปด้วย เกรงภรรยาจะได้รับอันตราย จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามภรรยาให้ด้วยดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์