ดวงประจำวัน 28/06/50

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวพฤหัสฯ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขี้สงสัยหรือเป็นคนไม่ค่อยจะเชื่อและรับฟังง่าย ต้องใคร่ครวญและเจอกับตนก่อนทั้งเรื่องร้อนและเย็น เมื่อเชื่อหรือสัมผัสจึงเกิดความประทับใจ เติบใหญ่จักต้องเป็นคนนำสิ่งดีงามเข้าสู่สังคม ผู้คนไกลใกล้ให้ ความรักนับถือมากหลายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งใจจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนมีจิตเมตตาชอบช่วยเหลือเกื้อกูล และให้ความถูกต้องกับสังคมด้วยน้ำใจจริง เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีแต่คนรักนับถือหรือต้องเป็นที่เชิดชูของวงศ์ตระกูล ฐานะเพิ่มพูนยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างต้องเดินต่อ ถอยหลังไม่ได้อีกแล้วหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการตัวเอง ความหวังบางอย่างเกิดชะงักงัน ช่วงนี้หนักแน่นแต่ด้านเดียวไม่ได้ ต้องเด็ดขาดจึงเอาตัวรอดแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า ทั้งเรื่องงานและปัญหาใหม่พันผูกเข้ามาใส่สมอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ถูกกำหนดให้ไร้ความหมาย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดรุงรังจิตใจ หรือต้องหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระหนักหน้าอยู่ คนรักและคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหึงหวงไร้พรมแดนน่ะ


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสาร ตัวเองไว้บ้างเป็นดี บางเรื่องบางอย่างทำคุณกลับเป็นโทษให้ปวดใจ เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย เรื่องเก่าแต่วันก่อนก็ย้อนมารุงรังสมอง ความรักก็ยังคงเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางและแตกหักพังมลายได้ง่ายระวัง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่น เงินทองยังคงไหลแต่ไม่ลื่นดั่งเก่าก่อนมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปทั้งเวลาแลสถานที่ คนรักก็เข้าใจยากต่อกันมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ สมองคงไม่โปร่งใสดั่งเก่าก่อนมานัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวัง ความรักบางครั้งก็ต้องอดกลั้นต่อกันไว้มั่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงเคยได้ยินมาบ้างว่า ปลาหมอตายเพราะปากน่ะ ท่านจักต้องได้เจอกับตนเองเมื่อช่วงตะวันบ่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานสังคมรอบด้าน เรื่องของความรักยังคงเปราะบางต้องระวังให้มากไว้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์