สุดอนาถดญ.11ขวบ ท้อง-คลอดลูกชาย จำไม่ได้ใครพ่อเด็ก

เมื่อบ่าย วันที่ 26 มิ.ย. นายศิริโชค สิริวรรณภา รองโฆษกพรรคชาติไทย ได้นำตัว ด.ญ.จอย (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ


นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตบึงกุ่ม มาพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ขณะนางปวีณามาร่วมประชุมกรรมการบริหารพรรคชาติไทย ที่พรรค

นายศิริโชคกล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของ ด.ญ.จอย ว่า ลูกสาวถูกข่มขืนจนตั้งท้อง

และได้คลอดลูกที่โรงพยาบาลเลิดสิน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. จึงได้ไปรับตัวเด็กซึ่งอาศัยอยู่กับป้าที่บ้านหลังหนึ่งในชุมชนย่านสาธุประดิษฐ์ ในเขตที่ตนดูแลรับผิดชอบอยู่ และได้ติดต่อแม่ของเด็ก ที่ทำงานอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ให้ลงมาดูอาการของลูกสาว จากการสอบถามเบื้องต้น เด็กไม่ยอมเปิดเผยว่าใครเป็นพ่อของลูกในท้อง จึงนำตัวเด็กมาให้มูลนิธิปวีณาฯดูแลทั้งในเรื่องคดีและความปลอดภัยของเด็ก

ขณะที่มารดาของเด็กเผยว่า ได้ส่งลูกสาวมาเรียนหนังสือที่ กทม. โดยให้อาศัยอยู่กับพี่สาว


เพราะตนแยกทางกับสามีตั้งแต่บุตรสาวอายุได้ 2 ขวบ บุตรสาวเป็นเด็กหน้าตาดี อีกทั้งยังเป็นนักเรียนนาฏศิลป์ของโรงเรียนและเคยชนะการประกวดนาฏศิลป์ระดับเขต กทม. ส่วนสามีของพี่สาวมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ตนได้ไปหาลูกสาวอยู่เป็นประจำ แต่ช่วง 7-8 เดือนที่ผ่านมา ตนไม่มีเวลาว่าง ได้แต่โทรศัพท์ไปคุยด้วยเท่านั้น แต่ลูกสาวก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ต่อมาเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.พี่สาวโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวไม่สบายปวดท้องอย่างแรงและได้นำส่ง รพ.เลิดสิน

มารดา ด.ญ.จอยกล่าวต่อว่า เมื่อตนไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้บอกว่าลูกสาวได้คลอดลูก เป็นเด็กผู้ชาย

น้ำหนักประมาณ 2,200 กรัม ซึ่งไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อน แต่สังเกตได้ว่าน้องนกดูอวบขึ้น เมื่อสอบถามลูกสาวได้แต่ร้องไห้และบอกว่าก่อนหน้านี้มีผู้ชายเข้าหาคนหนึ่ง แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร ที่ผ่านมาลูกสาวมีอาการเหม่อลอยและไม่พูดคุยกับใคร หลังจากลูกสาวคลอดลูกแล้วและกลับมาพักฟื้นที่บ้าน แผลบริเวณที่คลอดก็เกิดการอักเสบ กระทั่งตนได้พบกับนายสิริโชค จึงได้แนะนำให้มาพบมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ช่วยดำเนินการติดตามหาตัวคนที่ข่มขืนลูกสาว อย่างไรก็ตาม จากการถามลูกสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกบอกเพียงว่า จำหน้า คนทำไม่ได้ แต่จะค่อยๆ สอบถามต่อไป เพราะลูกได้รับความบอบช้ำทางจิตใจมาก


ซึ่งตามปกติน่าจะหายแล้ว บุตรที่คลอดออกมาเป็นเด็กชายน้ำหนัก 2.2 กก. แต่ยังเจ็บแผลอยู่ จึงได้ประสานกับ นพ.สุพจน์ สัมฤทธิ์วณิชชา ผอ.รพ.ยันฮี ให้รับตัวเด็กเข้าตรวจอาการว่าแผลติดเชื้อหรือไม่ เพราะเด็กแจ้งว่าแผลปริแตกและยังเจ็บบาดแผลมาก จนไม่สามารถเดินได้

หลังจากส่งเด็กเข้ารับการรักษาที่ รพ.ยันฮีแล้ว แม่ของเด็กและตนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญา

กับบุคคลที่ล่อลวง ด.ญ.จอยจนตั้งท้องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปดส. เพื่อบันทึกปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด จากนั้นจะทำการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อหาบุคคลที่เป็นพ่อของเด็กในท้อง แต่ปัญหาที่พบชั้นนี้ คือเด็กยังไม่ให้ข้อมูลใดๆที่เป็นประโยชน์ว่าใครเป็นพ่อของเด็กในท้อง อ้างเพียงว่าจำไม่ได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์