เว็บ หาชู้ โผล่ไทย ชาวเน็ตอึ้งคำโฆษณาเว็บ โด่งดังที่สุดในเรื่องการนอกใจ

สังคมออนไลน์กำลังพูดถึงเว็บไซต์หาคู่ดังระดับนานาชาติที่ยกระดับเพิ่มเว็บไซต์ภาคภาษาไทยเป็น"เว็บไซต์หาชู้-นอกใจ" แห่งหนึ่ง โดยเว็บไซต์ใช้สโลแกนว่า "ชีวิตมันสั้น อยากมันต้องมีกิ๊ก"

เว็บ หาชู้ โผล่ไทย ชาวเน็ตอึ้งคำโฆษณาเว็บ โด่งดังที่สุดในเรื่องการนอกใจ

เว็บไซต์ชื่อดังเป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการในหลายประเทศและมีเว็บไซต์ภาคภาษาไทยโดยอธิบายตัวเองว่า"...คือชื่อที่โด่งดังที่สุดในเรื่องของการนอกใจและการหาคู่สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้วตามที่เห็นในรายการต่างๆไม่ว่าจะเป็น Hannity, Howard Stern, TIME... 

คือบริษัทจัดหาคู่สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้วที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงที่สุดบริการจัดหาคู่สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้วของเราได้ผล....คือเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดสำหรับการค้นหาความสัมพันธ์และชู้มีความสัมพันธ์ใน...กันเลยวันนี้ เพราะในแต่ละวันมีภรรยาและสามีผู้นอกใจนับพันคนมาสมัครสมาชิกเพื่อมองหาความสัมพันธ์ เราคือเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับการพบกันแบบไม่เปิดเผยระหว่างผู้ที่แต่งงานแล้ว การหาคู่ของผู้ที่แต่งงานแล้วกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยแพคเกจรับประกันความสัมพันธ์ของเรา เราขอรับประกันว่าคุณจะได้พบคู่ขาที่สมบูรณ์แบบ สมัครสมาชิกฟรีได้เลยวันนี้"

เว็บไซต์ดังกล่าวกลายเป็นหัวข้อวิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์และเว็บบอร์ดชื่อดังโดยผู้ใช้งานต่างเข้ามาตั้งคำถามเรื่องความเหมาะสมและการตรวจสอบจากหน่วยงานต่างๆข้อมูลของเว็บไซต์ระบุว่า เปิดให้บริการตั้งแต่ปีค.ศ. 2001 และมีให้บริการในหลายภูมิภาคทั้งยุโรปและอเมริกาเหนือรวมถึงเอเชีย ซึ่งล่าสุดมีเว็บไซต์ภาคภาษาไทยแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์