ผบ.ตร.มอบรางวัลโปลิศ จับเนวินซิ่งบิ๊กไบค์ฝืนกฏ

ผบ.ตร.มอบรางวัลโปลิศ จับ'เนวิน'ซิ่งบิ๊กไบค์ฝืนกฏ | เดลินิวส์ „'บิ๊กอ็อด' มอบรางวัลให้ตร.จราจร สภ.คลองหลวง หลังจับนายเนวิน ชิดชอบ อดีตนักการเมืองชื่อดัง พร้อมพวกขี่บิ๊กไบค์ ทำผิดกฏจราจร ชื่นชมไม่เลือกป

ผบ.ตร.มอบรางวัลโปลิศ จับเนวินซิ่งบิ๊กไบค์ฝืนกฏ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 19 มิ.ย.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.
ได้มอบรางวัลตอบแทนการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด แก่ พ.ต.ต.สรายุทธ แสงทอง สว.จร.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจรวม7นายที่ออกใบสั่งข้อห้ามขับรถฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจร ห้ามรถจักรยานยนต์ใช้ทางหลัก (ทางด่วน) โดยไม่เลือกปฏิบัติ แก่ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ที่ฝ่าฝืนจราจร ที่มีนายเนวิน ชิดชอบ อดีตนักการเมืองและเพื่อนรวม6คันในข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจรห้ามรถจักรยานยนต์ใช้ทางหลัก โทษปรับคนละ400บาท“





พล.ต.อ.สมยศกล่าวว่า

ผบ.ตร.มอบรางวัลโปลิศ จับเนวินซิ่งบิ๊กไบค์ฝืนกฏ

ชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงานตรงไปตรงมาตามกฎหมาย ไม่ละเว้นแม้จะเป็นบุคคลสำคัญ แต่ต้องคำนึงถึงความสุภาพใช้วาจาที่เหมาะสม พร้อมกันกับได้ปฏิบัติตามนโยบายของ ผบ.ตร.ที่เรียกว่า "ใหญ่แค่ไหนก็จับ" และได้มอบเงินรางวัลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติการนายอื่น ด้านพ.ต.ต.สรายุทธกล่าวว่า เมื่อทราบว่าบุคคลที่ตนจับนั้นเป็นอดีตนักการเมืองก็มีความตื่นเต้น และตกใจเป็นธรรมดา แต่ก็อธิบายถึงสาเหตุในความผิดด้วยถ้อยคำที่สุภาพ และดำเนินการตามหน้าที่ ซึ่งทางนายเนวินก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่มีการพูดจากดดันใด ๆ และให้ตนนั้นปฏิบัติตามหน้าที่ด้วย. “


ผบ.ตร.มอบรางวัลโปลิศ จับเนวินซิ่งบิ๊กไบค์ฝืนกฏ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์