หายซ่า!! ขสมก. ตัดเงินเดือน 10% สาวซิ่งรถเมล์ 516 แถมขนส่งฯปรับเพิ่ม 5 พัน

หายซ่า!! ขสมก. ตัดเงินเดือน 10% สาวซิ่งรถเมล์ 516 แถมขนส่งฯปรับเพิ่ม 5 พัน

คืบหน้า!! คลิปฉาว รถเมล์ซิ่ง แซงขวา หวิดเกิดอุบัติเหตุ ขสมก. ตรวจทราบคนขับ ตัดเงินเดือน 10% เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมกรมขนส่งฯ ลงโทษเพิ่มปรับ 5,000 บาท


จากกรณีบนโลกออนไลน์ สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊กนามว่า "Ariya Ayuwattana" ได้โพสต์คลิปถึงกรณีรถเมล์สาย 516 ได้ขับแซงขวาขึ้นมาอย่างกระชั้นชิดจน เป็นเหตุทำให้คนขับรถต้องเบรกอย่างกระทันหัน พร้อมระบุข้อความว่า "รถเมล์สาย 516 คิดว่ารถใหญ่แล้วขับยังไงก็ได้เหรอ ถ้าชนมาจะเป็นยังไงในรถมีเด็กนั่งมาด้วย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค. 58 ถนนเส้นบางกรวย- ไทรน้อย ช่วงสะพานข้ามกาญจนาภิเษก เป็น2เลนวิ่งสวน ขออภัยที่มีคำหยาบคาย แต่ตอนนั้นโมโหมากจริงๆ และเสียดายที่มองไม่เห็นเลขรถ"

 

ล่าสุด 4 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงาน ทาง ขสมก. เผยว่าได้ทราบรถคันดังกล่าว เลขข้างรถ 7-3054 โดยทราบชื่อคนขับคือ นางสุภาวดี สดชื่น ได้อ้างว่า หลังจากที่ตนได้ขับส่งผู้โดยสารป้ายสุดท้ายที่เคหะบัวทอง และกำลังจำกลับอู่ ตนได้ขับตามรถพ่วงซึ่งเปิดสัญญาณไฟผ่าหมาก ประกอบกับบริเวณด้านหน้าไม่มีรถ จึงตัดสินใจขับแซงตามคลิปวีดีโอดังกล่าว

 

ทั้งนี้ ทาง ขสมก. ได้พิจารณาลงโทษ นางสุภาวดี แล้วโดยการตัดเงินเดือน 10% เป็นเวลา 1 เดือน จากนั้น ได้นำตัว นางสุภาวดี มาสอบปากคำชี้แจงข้อเท็จจริงที่ กรมการขนส่งทางบก และให้การยอมรับตามข้อกล่าวหา จึงทำการเทียบปรับเป็นโทษสูงสุด จำนวนเงิน 5,000 บาท

 อีกทั้งได้อบรมตักเตือนให้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎจราจรในเรื่องของความปลอดภัยต่อไป



ดูคลิปคลิ๊กที่รูปภาพด้านบน

หายซ่า!! ขสมก. ตัดเงินเดือน 10% สาวซิ่งรถเมล์ 516 แถมขนส่งฯปรับเพิ่ม 5 พัน


ขอบคุณข้อมูล "Ariya Ayuwattana" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ,tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์