อีกแล้ว! กระบะเสยจักรยานปั่น ถ.มอเตอร์เวย์ เจ็บ

อีกแล้ว! กระบะเสยจักรยานปั่น ถ.มอเตอร์เวย์ เจ็บ


จากกรณีที่มีภาพปรากฏบนโลกโซเชียล เป็นรถกระบะจอดอยู่ริมถนนและบริเวณล้อหน้าฝั่งซ้ายมีรถจักรยานถูกเหยียบทับอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า เช้านี้ที่ริมมอเตอร์เวย์ขาออกรายวัน คนเจ็บขึ้นรถโรงพยาบาลไปแล้ว ถามว่าจะให้..ซ้ายไปถึงไหนอีก ก่อนมีบรรดานักท่องโลกออนไลน์มาวิพากษ์วิจารณ์กันตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ร.ต.ท.คหัฐ บุตรเวียงพันธ์ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจักรยาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณเลียบมอเตอร์เวย์ขาออก มุ่งหน้าบางกะปิ แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง ช่วงเช้าที่ผ่านมาจริง

โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ไหล่ทางฝั่งซ้ายสุดพบรถกระบะกันชนหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยชนและยุบเข้าไป ใต้กันชนหน้าดังกล่าวพบรถจักรยานแบบเสือภูเขา เสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบ นายสุทธิพันธ์ อายุ 75 ปี นักปั่นจักรยานมีบาดแผลถลอกบริเวณแขนและขา เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งไปรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลวิภาราม ส่วน นายนวพล อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าวยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ก่อนนำตัวสอบสวนที่ สน.ประเวศ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุทธิพันธ์ขี่จักรยานออกกำลังกายในช่วงเช้าบริเวณดังกล่าว มีรถกระบะแล่นมาด้วยความเร็วจนกระทั่งถึงบริเวณซอยมอเตอร์เวย์ 5 ซึ่งเป็นทางเบี่ยงออกจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ และเฉี่ยวชนจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์