มนัสเสียใจ-ถามทำไมต้องรื้อฟื้นให้เสียชื่อเสียงด้วย

มนัสเสียใจ-ถามทำไมต้องรื้อฟื้นให้เสียชื่อเสียงด้วย

เสียใจทำไมต้องรื้อฟื้น แจงเรื่องเคลียร์จบนานแล้ว พร้อมปรึกษาผู้ใหญ่ด้านกฎหมายแชร์กันสนั่นภาพอดีต "มนัส บุญจำนงค์" โดนจับฐานทำลายทรัพย์

จากการณีในโลกของสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ นายมนัส บุญจำนงค์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกปี 2004 และเหรียญเงินโอลิมปิกปี 2008 ในลักษณะของผู้ต้องหา ในคดีทำลายทรัพย์สินของคู่กรณีรายหนึ่ง กระทั่งถูกแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายยัง สน.สุทธิสาร จนเป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ตามที่ปรากฏมาแล้วนั้น

ความ คืบหน้า วันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าว“เดลินิวส์ออนไลน์”

ได้รับการเปิดเผยจากนายมนัสว่า เรื่องราวทั้งหมดที่ถูกส่งต่อ และแชร์ในโลกออนไลน์นั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แต่ว่าผ่านมาได้ 6-7 เดือนแล้ว ซึ่งมีการเจรจาทางคู่กรณี และตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรูปภาพของตนที่มีการเผยแพร่นั้น ตำรวจใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ โดยแจ้งว่า ถ่ายเก็บไว้เฉย ๆ ไม่ได้เอาไปทำอะไร

"หาก ไม่เป็นตำรวจคนนั้น ใครจะนำรูปไปเผยแพร่ได้ มั่นใจว่า ตำรวจคนนั้นเป็นคนถ่ายรูปของผมเพียงคนเดียว พอรู้เรื่องที่แชร์กันในเน็ต รู้สึกเสียใจมาก เพราะคิดว่าเรื่องทั้งหมดจบลงแล้ว ไม่น่าทำกันแบบนี้ ทำไมต้องรื้อฟื้นให้เสียชื่อเสียงด้วย ขณะนี้ยังไม่คิดว่าจะฟ้องร้องหรือดำเนินการอย่างไร แต่ขอปรึกษาผู้ใหญ่เสียก่อน เพราะผมไม่รู้ในเรื่องกฏหมาย".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์