เก๋งซิ่งชนต้นไม้ยับ!! คนนั่งข้างดับสยองคาซาก

เก๋งซิ่งชนต้นไม้ยับ!! คนนั่งข้างดับสยองคาซาก


ร.ต.ท.ภูพลัชญ์ ขันติวงศ์มงคล พงส.สภ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋งตกถนนชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บติดในรถ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรที่เกิดเหตุบริเวณหลัก กม.404 ถ.พหลโยธิน ต.โค้งไผ่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร พบรถยนต์เก๋งเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กอ 8184 กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับต้นไม้ เกาะกลางถนน  สภาพรถหลังคายุบพังยับ 

ภายในรถ คนขับได้รับเจ็บเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก และมีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตภายในรถ 1 ราย สภาพศพมีเลือดออกจำนวนมากที่บริเวณศีรษะและปาก มีอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรจุดบริการสลกบาตร และจุดบริการโค้งวิลัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลคลองขลุง และนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลขาณุวรลักษบุรี ร.ต.ท.ภูพลัชญ์ ขันติวงศ์มงคล พงส.สภ.ขาณุวรลักษบุรี เปิดเผยว่า ทราบชื่อคนขับที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายพิเชษ หุ่นวัน อายุ 33 ปี อยู่ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 

สอบถาม ยังให้การไม่รู้เรื่องเนื่องจากได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก ทราบเพียงว่าเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาคร จะไปจังหวัดพิษณุโลก และยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เนื่องจากไม่พบเอกสารประจำตัวใดๆ  รถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักชนต้นไม้เป็นเหตุให้คนที่นั่งด้านข้างคนขับกระแทกต้นไม้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับหลับในเนื่องจากถนนดังกล่าว เป็นเส้นทางตรง เบื้องต้นรอญาติคนเจ็บติดต่อมาเพื่อตรวจสอบรายละเอียดผู้ตายต่อไป

เก๋งซิ่งชนต้นไม้ยับ!! คนนั่งข้างดับสยองคาซาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์