เปิดตัวนางฟ้าขวัญใจชาวเน็ต ช่วยคนพิการเดินทางข้ามถนน (ชมคลิป)

เปิดตัวนางฟ้าขวัญใจชาวเน็ต ช่วยคนพิการเดินทางข้ามถนน (ชมคลิป)

เมื่อช่วงปลายเดือนก่อน ชาวเน็ตต่างแห่เข้าไปชมคลิปสาวน้ำใจงาม เข้าช่วยเหลือผู้พิการเดินข้ามถนน พร้อมชื่นชมสรรเสริญเยินยอเปรียบว่าเหมือนนางฟ้าเดินดิน จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกอินเตอร์ เพราะมีผู้เข้าไปกดไลค์และกดแชร์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดรายกาย "ยกทัพ ข่าวเช้า" ได้ตามไปสัมภาษณ์ชายหนุ่มในคลิป คือนายชัยวัฒน์ เซี่ยงฉี หรือ จุ้ย

พร้อมสอบถามถึงความรู้สึกเหตุการณ์ในวันนั้น โดยคุณจุ้ย เปิดเผยว่า เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงตั้งแต่เกิด และจะต้องเดินทางจากซอยเจริญกรุง 58 และมาต่อรถไฟฟ้าใต้ดินที่สถานีหัวลำโพง แล้วต่อรถเมล์มาลงที่ถนนแยกรัชโยธิน ตึกช้าง เพื่อมาทำงานทุกวัน พร้อมได้ฝากขอบคุณไปถึงหญิงสาวที่มาช่วยในวันนั้น ว่า ขอบคุณมาก ที่ช่วยเหลือตนในวันนั้น เนื่องจากวันนั้นรถวิ่งเร็วมาก และหากได้พบกันอีกก็จะพาไปเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน

จากนั้นทีมงานได้พาไปพบกับหญิงสาวใจงามที่ปรากฎในคลิป
 
โดยเธอมีชื่อว่า น.ส.ฐิตารีย์ วัฒนะวราพงศ์ หรือ แอน พร้อมกล่าวถึงความรู้สึก ว่า ยินดีที่คุณจุ้ยจะพาไปเลี้ยงข้าวเป็นการขอบคุณ และโดยส่วนตัวแล้วเห็นคุณจุ้ยเป็นคนปกติ และขอบคุณทุกๆ คนที่ให้เกียรติ และฝากขอบคุณคนที่โพสต์คลิปด้วย หลังคลิปของตนเป็นที่สนใจของชาวเน็ต ก็ทำให้รู้สึกอิ่มใจสุขใจ ที่มีแต่คนมาอวยพร

ทั้งนี้ สาวแอน ยังฝากข้อคิดทิ้งท้ายด้วยว่า คนเราทำดีไม่ต้องหวังผลตอบแทน แล้ววันหนึ่งความดีจะส่งผลให้เราประสบความสำเร็จเอง



เปิดตัวนางฟ้าขวัญใจชาวเน็ต ช่วยคนพิการเดินทางข้ามถนน (ชมคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์