แจ้งจับลูกชาย รักษาการเจ้าอาวาส หลังกระทืบพระลูกวัดจนน่วม

แจ้งจับลูกชาย รักษาการเจ้าอาวาส หลังกระทืบพระลูกวัดจนน่วม


วันที่ 8 ธ.ค. 57 เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทองได้รับแจ้งความจากพระวินัย ดวงแก้ว อายุ 65 ปี  พระลูกวัด วัดขวิด หมู่ที่ 2 ต.อ่างแก้ว จ.อ่างทอง ว่า โดนนายอำนวย ภู่มาลา อายุ 46 ปี ลูกชายของรักษาการเจ้าอาวาสวัดขวิด ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บและแว่นตาแตกเสียหาย
 
พระวินัย ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยน้ำตาที่นองหน้าว่า อาตมาบวชมาแล้ว 3 พรรษา  ก่อนหน้านี้ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจ.สุพรรณบุรี ก่อนที่ลูกสาวมาขอร้องให้ย้ายมาอยู่ใกล้กันที่จังหวัดอ่างทอง จึงได้ย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดขวิดได้ 1 พรรษาแล้ว  โดยเมื่อ 2-3 วันก่อนเกิดเหตุนั้นพระสนิท ภู่มาลา รักษาการเจ้าอาวาสวัดขวิด ได้เดินมาบอกกับอาตมาว่าให้ย้ายออกไปจำพรรษาที่วัดอื่น แต่อาตมาก็ไม่ได้ย้ายออกไปเพราะเห็นว่าตนเองไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร
 
กระทั่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา ระหว่างที่กำลังเดินอยู่ภายในวัดนั้น นายอำนวย ลูกชายของรักษาการเจ้าอาวาสวัดขวิด เดินเข้ามาหา พร้อมลงมือทำร้ายด้วยการ เตะ  ต่อย  จนอาตมาเสียหลักล้มลงแล้วโดนกระทืบซ้ำอยู่หลายครั้งและแว่นตาแตกเสียหาย  อาตมาตะโกนร้องให้คนเข้ามาช่วยก็ไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามาช่วย  จากนั้นนายอำนวย จึงได้หลบหนีไป  อาตมาจึงได้ขอความช่วยเหลือจากนาย ศิริพล สมเพชร์  อายุ 45 ปี  ซึ่งเป็นกรรมการวัดขวิด  ให้นำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เพื่อทำการรักษาพร้อมนำพาเข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับนายอำนวย ภู่มาลา 
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์