ดวงประจำวัน 21/05/50

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 05.41 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจที่อ่อนโยนจนบางเวลาก็กลายเป็นอ่อนไหว ฉลาดในการคิดและพูดจาโน้มน้าวอารมณ์คนให้สนุกสนานเพลิดเพลินได้ เหมาะที่จะเป็นศิลปินหรือนักแสดง ต้องเด่นดังผู้คนนิยมชมชื่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งสวยงาม เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้มั่นคงด้วยความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ ความเป็นอยู่หรูหรายิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้ ทุกอย่างต้องเร่งออกไปชนจึงเกิดมรรคเป็นผลมีมา ทั้งเม็ดเงินทองกิจการที่เกี่ยวข้องที่ต้องเร่งแก้ไข ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจย้อนศรหรือต้องสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอด ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมานัก ทั้งต้องระวังสุขภาพกายใจท้องไส้มั่ง คนรักคู่ครองก็หันหลังพูดด้วยเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่สิ่งที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อน เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองจักต้องจำใจดิ้นรนต่อสู้ไขว่คว้าดิ้นรนเอามา เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองยังคงปากหวานก้นเปรี้ยว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่หลายด้านด้วยซี ทางออกที่ดีต้องหัดเอาหูไปนาเอาตาไปไร่มั่ง สิ่งแวดล้อม รอบข้างไม่อำนวยท่านนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือสิ่งที่ค้างคาใจก็ยังสลัดออกไปไม่พ้นตัว เงินทองที่พัวพันแบบนี่ต่อกันยังสางให้ลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองมักคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าหวังแต่จะจับเสือ ด้วยมือเปล่า ไม่ง่ายดั่งเก่าก่อนมา ช่วงนี้ท่านเองอาจถูกเสือกัดได้ง่ายระวังมั่ง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา ความรักก็พูดง่ายฟังยากต่อกันจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกซื้อหาทั้งสิ่งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักยังอาลัยกับรายเก่าที่เหินห่างกันมานั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์