หนุ่ม ป.โท สิ้นคิด! กรรโชกนายก อบต.ขู่เรียกเงิน 3 แสน

หนุ่ม ป.โท สิ้นคิด! กรรโชกนายก อบต.ขู่เรียกเงิน 3 แสน


เกิดเหตุชายหนุ่มดีกรีนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดัง คิดสั้นอยากผ่านการสอบบรรจุเข้ารับราชการใน อบต.จังหวัดอุดรธานี ก่อเหตุกรรโชก นายก อบต. เป็นเงินสดกว่า 300,000 บาท

ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี จับกุมตัวนายกฤษฎา ศรีบุญเรือง อายุ 34 ปี โดยมีนายปฐม วงษ์ไทย นายก อบต.ทับกุง จ.อุดรธานี เข้าชี้ตัวยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุกรรโชกทรัพย์เงินสดกว่า 300,000 บาท โดยนายปฐมระบุว่า อยู่ระหว่างถูกตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงจังหวัดผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กรณีถูกพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตสอบบรรจุราชการขององค์การบริหารส่วนตำบล ซึ่งเรื่องนี้ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ต่อมานายกฤษฎาได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาอ้างว่า มีหลักฐานในเรื่องดังกล่าวและอยู่ระหว่างนำเรื่องนี้ไปยื่นต่อปลัดอำเภอและผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมเรียกรับเงินเป็นค่าปิดปาก 300,000 บาท จึงนำเรื่องนี้เข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมซ้อนแผนจับกุมนายกฤษฏาไว้ได้ที่สวนอาหารบึงไม้หอม ถ.รอบเมืองอุดรธานี

ด้านนายกฤษฎาให้การว่า เรียนจบระดับปริญญาโทมหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และอยู่ระหว่างรอประกาศผลสอบบรรจุเข้ารับราชการใน อบต.ทับกุง เมื่อรู้ว่า นายก อบต.อยู่ระหว่างถูกตั้งกรรมการสอบสวน จึงนำเรื่องนี้มาข่มขู่เพื่อหวังได้รับเงินและได้รับโอกาสผ่านการสอบบรรจุดังกล่าว

หนุ่ม ป.โท สิ้นคิด! กรรโชกนายก อบต.ขู่เรียกเงิน 3 แสน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์